บันเทิง

หวานหยดมาก "ดรีม ศุภกฤษ" อวยพรวันเกิดหวานใจ "ซานิ" บอกรักไปเต็มๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ บอกเลย เตือนคนโสดก่อน เพราะมีคนตายแน่ๆ เมื่อนักร้องหนุ่ม "ดรีม ศุภกฤษ" บอกรักนักร้องสาว "ซานิ" ผ่านคำอวยพรวันเกิดในปีนี้ บอกเลยว่า หวานมาก น้ำตาลไม่ต้อง

คงเรียกแฟนได้เต็มปาก สำหรับคู่ของ "ซานิ นิภาภรณ์" และหวานใจ "ดรีม ศุภกฤษ"  ที่ทั้งคู่กำลังคบกันมาพักใหญ่ๆ แต่ดูว่าจะไม่หวือหว่า ลงรูปคู่ให้เห็นมากนัก  แต่ไม่ว่าจะผลงานเพลงที่ทำด้วยกัน หรือสเตตัสบางประการที่เห็นผ่านโซเชียล ที่ทั้งคู่กำลังสานความสัมพันธ์แบบหวานๆ ก็มีให้เห็นกันอยู่บ้าง ซึ่งล่าสุดวันคล้ายวันเกิดของสาวซานิ ปีนี้ หนุ่มดรีมอวยพรหวานแบบไม่กั๊ก บอกรักไปเต็มๆ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by DREAMHIGH (@dreamhigh_life)

 

เอาเป็นว่า เรื่องความสัมพันะืคงไม่ต้องจับตามองมาก เพราะชัดเจนขนาดนี้แล้ว อวดภาพคู่ลงอินสตาแกรมอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิงแบบหวานหยด คนโสดที่หลงเข้าไปอ่านมีแต่เอาง่ายๆ 

โดยใจความในแคปชั่นกล่าวว่า...

 

"Happy birthday🎂🎉🎉😘👽🖤👽 สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ @zanizina ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุด และสวยที่สุดสำหรับผม อยู่กับผมทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ปีก็โตขึ้นอีกปีแย้ววว ขอให้สุขภาพแข็งแรง สวยวันสวยคืนเลยนะคะขอให้ความสุขทุกๆวัน ขอให้ พรีเซ็นเตอร์ เข้าสัก 18ล้านตัวเลยย 555 อยู่บ่นเค้าไป ทุกๆปีเลยนะคะ อิอิ รักนะคะ#👽🖤👽 #zani #hbd"

 

ทั้งนี้ หวานในภาพที่โพสต์พร้อมแคปชั่นยังไม่พอ หวานต่อในสตอรี่อีกหนึ่งกรุบ  

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขออวยพร สุขสันต์วันเกิดสาวซานิด้วยนะจ๊ะ 

หวานหยดมาก \"ดรีม ศุภกฤษ\" อวยพรวันเกิดหวานใจ \"ซานิ\" บอกรักไปเต็มๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ