บันเทิง

ด่วน หาม "ต้อย หมวกแดง" ส่ง รพ. หลังถ่ายเป็นเลือด แพทย์เร่งตรวจหามะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงตอนนี้คงต้อง ส่งกำลังใจรัวๆ ให้นักร้องเพลงฮิต ต้อยหมวกแดง ศิลปินเพลงคนดัง เจ้าของเพลง #อย่าขอหมอลำ ถ่ายเป็นเลือด แอ็ดมิดโรงพยาบาล หมอตัดชิ้นเนื้อตรวจหาเชื้อมะเร็ง โดยด่วน

ศิลปินเจ้าของเพลงดัง “อย่าขอหมอลำ” “ต้อย หมวกแดง” เข้าไปแอ็ดมิดโรงพยาบาล หลังถ่ายเป็นเลือด แพทย์ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ รอผลว่าเป็นมะเร็งหรือไม่ โดยเมื่อวาน วันที่ 8 ตุลาคม ต้อย หมวกแดง ได้ไลฟ์สดเผยอาการของตนเองว่า

"เริ่มจากเป็นไข้ น่าจะไมโคร พลาสม่า มีกระเพาะอักเสบ มีติ่งเนื้อในลำไส้ด้วย ยังเป็นริดสีดวง หมอส่องกล้องตัดทิ้งหมดแล้ว ตรวจคลื่นหัวใจ เลือด อัลตร้าซาวด์ ทุกๆอย่าง ดูว่ามีอะไรน่าห่วงไหม... ที่ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ อาทิตย์หน้ามาฟังผล ผมนอนรพ. 2 คืนๆแล้ว คืนนี้อีกก็ 3 คืนแล้ว

ด่วน หาม  "ต้อย หมวกแดง" ส่ง รพ. หลังถ่ายเป็นเลือด แพทย์เร่งตรวจหามะเร็ง

 

 

โดย แรกๆที่เป็นไข้นึกว่า เอฟเฟคที่ไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 เมื่อ 27 ก.ย. พอคืน 1 ต.ค. หนาวสั่นชักกระตุก คิดว่าแพ้วัคซีน ก็เช็ดตัวกินยา ไข้ขึ้นหนาวสั่น เทสต์โควิดก็ไม่ได้เป็น เลยอยู่บ้าน ทีนี้จันทร์ที่ผ่านมาไม่ไหวช็อค หมดสติ มีท้องเสีย ถ่ายเป็นเลือด มีแผลในกระเพาะอาหาร ก็มาหาหมอ และอาทิตย์หน้า หมอนัดดูผลชิ้นเนื้อ ที่ตัดไปตรวจว่ามีเชื้อร้ายมะเร็งหรือไม่ ฝากไว้ครับ สุขภาพสำคัญมากๆ ไม่คิดว่าจะตัวเองจะเป็นขนาดนี้ อย่าประมาทครับแฟนๆ”

โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ ส่งกำลังใจทั้งมากมาย ทั้งมาเยี่ยมด้วยตัวเอง และส่งข้อความให้กำลัง ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นักน้องสาว #น้องเดียร์สกายปาร์ค(ลูกทุ่งหญิงหน้าใหม่ยอดนิยมFM95)จากเพลง #จงเป็นโสดเป็นโสดเถิด ก็นำกระเช้าเข้าส่งกำลังใจ

ขอบคุณข้อมูลและภาพ  : ดาราภาพยนตร์

ด่วน หาม  "ต้อย หมวกแดง" ส่ง รพ. หลังถ่ายเป็นเลือด แพทย์เร่งตรวจหามะเร็ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ