บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" ติดเทรนด์ทวิตฯที่ 1 อเมริกา ทุ่มสุดตัวสมศักดิ์ศรีศิลปินไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" ทุ่มสุดตัวจัดเต็ม กับโชว์แรกของเพลง SPACEMAN ในงาน ‘2021 Asia Song Festival’  ให้สมศักดิ์ศรีตัวแทนศิลปินไทยร่วมงานระดับอินเตอร์ในครั้งนี้ สุดเซอร์ไพรส์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ในอเมริกา

"มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์"  จัดเต็มไม่มีกั๊ก จัดโชว์สุดยิ่งใหญ่กับการแสดงสดครั้งแรกของเพลง SPACEMAN (สเปซแมน) เพลงซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ร่วมงานกับ HONNE เลือกโชว์เปิดตัวในงานสุดยิ่งใหญ่  ‘2021 Asia Song Festival’ (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล) งานระดับอินเตอร์ที่รวมศิลปินแถวหน้าของเอเชียมาขึ้นโชว์ร่วมกันมากมาย ที่สำคัญเซอร์ไพรส์สุดๆ กับ #ASFxMEW ทะยานขึ้นสู่อันดับ1  เทรนด์ทวิตเตอร์ที่อเมริกาอย่างรวดเร็ว สมแล้วกับฉายาเจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลก

"มิว ศุภศิษฏ์" ติดเทรนด์ทวิตฯที่ 1 อเมริกา ทุ่มสุดตัวสมศักดิ์ศรีศิลปินไทย

เรียกได้ว่าปล่อยผลงานอะไรออกมาแต่ละที มิว ศุภศิษฏ์ ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับอยู่ตลอด ล่าสุดกับงาน ‘2021 Asia Song Festival’ (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล) ในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ก็ได้เตรียมทีเด็ด โชว์ผลงานเพลงซิงเกิลล่าสุดภาษาอังกฤษที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน มาฝากแฟนเพลงจากทั่วโลกที่ตั้งตารอชมโชว์ในงานนี้ โดยเลือกที่จะไปโชว์ท่ามกลางบรรยากาศอันเวิ้งว้างเหมือนในอวกาศเข้ากับชื่อเพลง SPACEMAN จัดเต็มแสงสีเสียงชุดใหญ่อย่างสวยงาม ทั้งเพลงและบรรยากาศดูแล้วเคลิ้มไปกับเพลง SPACEMAN เป็นอย่างมาก ถือว่าเลือกเปิดตัวเพลงนี้ได้อย่างน่าประทับใจมากๆ สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่แฟนคลับที่รอชมโชว์ในงาน ‘2021 Asia Song Festival’ ได้เป็นอย่างดี  จนทำให้ทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟอีกครั้ง กับ #ASFxMEW ขึ้นเทรนด์อันดับ1 ประเทศไทยและในอีกหลายประเทศทั่วโลก และที่เซอร์ไพรส์มากๆ ก็น่าจะเป็นที่1 ที่อเมริกา แถมทะยานขึ้นสูงถึง อันดับ3 เทรนด์โลก นอกจากนั้นยังขึ้นอันดับ1 Hashtag ที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในโลกใน24ชม.นี้ และติดอันดับ4 Account ที่มีคน Search มากที่สุดในโลกอีกด้วย แถมตอนช่วงต้นเปิดงานมีโชว์พิเศษรวมศิลปิน โดยมีวง Omega X  และศิลปินจากเอเชียหลากหลายประเทศ ร่วมกันร้องเพลง Permission to Dance ร่วมกันอีกด้วย เข้ากับคอนเซป Music is Pairing ของงานรวมเอเชียไว้เป็นหนึ่งเดียวด้วยเสียงดนตรี  ถือเป็นอีกหนึ่งงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ก้าวสู่วงการเพลงระดับอินเตอร์อย่างเต็มตัว และยืนยันถึงความเป็นนักร้องมืออาชีพระดับแถวหน้าของเอเชียได้เป็นอย่างดี ดูได้จากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงบนโลกโซเชียลจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกโดย มิว ศุภศิษฏ์ เผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมโชว์ในงานนี้ “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นทุกประเทศเหมือนมาแลกเปลี่ยนแนวเพลงซึ่งกันและกันยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่ ดนตรีในความคิดของผม เป็น Universal Language ไม่ได้จำกัดแค่ประเทศแต่ทุกคนสามารถเข้าใจกันและกันได้ผ่านเสียงดนตรี ถือเป็นภาษาสากลของโลก” ก็น่าจะต้องจับตามองก้าวต่อไปของ มิว ศุภศิษฏ์ ในฐานะนักร้อง ว่าจะมีอะไรออกมาให้เราได้เซอร์ไพรส์กันอีกมั๊ย

"มิว ศุภศิษฏ์" ติดเทรนด์ทวิตฯที่ 1 อเมริกา ทุ่มสุดตัวสมศักดิ์ศรีศิลปินไทย
ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio 
Official Hashtag  #ASFxMEW #MewSuppasit #MewSuppasitStudio #ASF, #asia song festival #아시아송페스티벌

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ