บันเทิง

"ตู่ ภพธร" แอบเขิน ถูกจับจิ้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ต้องห่างครอบครัวไปนานกว่า 3 เดือน เพื่อถ่ายหนังที่ต่างประเทศ กระทั่งภารกิจลุล่วง ได้กลับมาเมืองไทย แต่ "ตู่ ภพธร" ล่าสุด (23 มิถุนายน 2564) ศิลปินดัง "ตู่ ภพธร" ก็ได้เผยโมเมนต์ประทับใจ เมื่อได้เจอหน้าภรรยา นุช และลูกสาวคนโต น้องริสา อีกครั้งผ่านโซเชียลให้เห็น

เรียกได้ว่าเฮข้ามโลกกันเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ นักร้องดัง "ตู่ ภพธร" เล่าเหตุการณ์กำลังติดภารกิจถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ Thirteen Lives อยู่ที่ออสเตรเลีย แต่ภรรยาสาวของ ตู่ ภพธร นุช นุชนันท์ ก็กำลังใกล้คลอด และคลอดลูกสาวคนที่สองให้กับ ตู่ ภพธร เรียบร้อย

"น่าจะมันกว่านี้ตอนคนเล็กโต ส่วนคนโตก็เล่นทั้งวัน พ่อแม่คือของเล่นของลูก พัฒนาการทั้งสองคนดีมากครับ คนเล็กคลานได้แล้ว อ้วน และตอบสนองดีมาก ก็ติดครับ แต่ลุกสาวคนโตจะเล่นเยอะ เพราะเป็นวัยที่เล่นพอดี พอมีน้องออกมา เราก็ไม่ละเลยคนโต เขาก็จะรักน้อง พอเห้นหอมน้องคือภาพที่น่ารักมาก ส่วนแม่นุชก้แฮปปี้ สนุกครับ"

ตู่บอกอีกว่า คิดว่าสองคนก็น่าจะพอแล้วในตอนนี้ คงไม่มีลูกอีกดีกว่า เพราะแฮปปี้แล้ว กับลูกสาวทั้งสองคน 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องความสนิทสนมกับพระเอก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เมื่อตอนไปถ่ายภาพยนตร์ด้วยกัน  ที่มีภาพหอมหัวไห่กันออกมา ทำหลายคนแอบจิ้นไปตามๆกัน ตู่เล่าว่า "หอมไปนี่ไม่เกี่ยวกับผมเลยครับ ผมร้องเพลงอยู่เฉยๆ อยู่ดีดีเวียร์เขานึกพิศวาสอะไรผมขึ้นมา พอดีผมถ่ายคลิปนั้น เพราะเรานั่งร้องเพลงกันอยู่ แล้วเวียร์อยากให้เมียผมหึง ผมคิดเอง เขาจุ๊บแล้วออกไป สยิวครับ สยิว แฟนคลับเขาแชร์เยอะมาก"

แต่ "อย่าดีกว่า อย่าเอาผมไปจิ้นกับใครเลยสงสารเขาครับ" (หัวเราะ)

\"ตู่ ภพธร\" แอบเขิน ถูกจับจิ้น \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\"

\"ตู่ ภพธร\" แอบเขิน ถูกจับจิ้น \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ