บันเทิง

"ตุ้ย เกียรติกมล" ชิมลางซีรีส์วาย บอกขำๆ รับเล่นเพราะเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาคราวนี้ ในรอบสิบเดือน ของนักร้อง นักแสดง มากความสามรถ "ตุ้ย เกียรติกมล" ก็มารับบทร้ายในซีรีส์วาย "ตรวนธรณี" เลยในตอนนี้ บอกเลยว่า ทุ่มสุดตัวมาแคสติ้งด้วยตนเองอีกต่างหาก

จากการสอบถามสื่อมวลชน "ตุ้ย เกียรติกมล"  ถูกชักชวนมาเล่นเรื่องนี้คือ "ตรวนธรณี"  ซึ่งรับบทร้ายในเรื่องนี้ แต่ตุ้ยคงไม่มีบทจูบหรอเลิฟซีนอะไรให้จิ้นกัน เพราะรับบทเป็นกำนัน

ตุ้ยบอกว่า "ขออุบเรื่องบทไว้ก่อน" บอกขำๆด้วยว่า รับเล่นเรื่องนี้เพราะ "เงิน" (หัวเราะ)

"ตุ้ย เกียรติกมล" ชิมลางซีรีส์วาย บอกขำๆ รับเล่นเพราะเงิน

ตุ้ยบอกอีกว่า เป็นการเปิดโลกใหม่ของการแคสติ้งครั้งแรก "เด็กสมัยนี้เก่งจริงๆ ดีใจที่จะได้เล่นกับน้องๆนักแสดงรุ่นใหม่ ถ้าาผมเกิดยุคนี้คงไม่ได้เกิด เพราะน้องๆเก่งมากเลย คิดบทเองได้ด้วย เล่นเก่งมาก ซึ่งต้องขอชมทีมงานเลยว่าแบ่งสมองฝั่งไหนในการจำ เราก็รุ้สึกอิน เด็กสมัยใหม่เก่งอยู่แล้ว"

"เป็นสีสันในเรื่องนี้ อย่างที่บอกเคยเห็นแต่ในจอไม่เคยคิดว่าจะได้มาเล่น เป็นครั้งแรกครับ ซึ่งตอนนี้รอศึกษาบท เหมือนกันทุกๆเรื่องครับ"

 

ส่วนถ้ามีเรื่องต่อๆไปให้เลิฟซีนแบบสายวาย ตุ้ยบอกว่าขอให้ถึงเวลานั้นก่อนค่อยตั้งสินใจ และจริงๆนี่ก้เป็นงานในรอบสิบเดือนที่หายไปเลยก็ว่าได้ ในช่วงโควิดที่ผ่านมา เรียกได้ว่าปรับตัวอยู่บ้านเพราะตุ้ยบอกว่า ไม่ได้เดือดร้อนคนเดียว และเป็นคนพอเพียง จึงไม่ได้กระทบกับชีวิตมากนัก

"ตุ้ย เกียรติกมล" ชิมลางซีรีส์วาย บอกขำๆ รับเล่นเพราะเงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ