บันเทิง

"เก้า จิรายุ" ช่วยต่อส่งกล่องปันสุขท่ามกลางวิกฤติโควิดที่รุมเร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานะการณ์ช่วงนี้ กำลังที่ต้องการความช่วยเหลือเอามากๆ สำหรับ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เราจึงเห็นคนบันเทิงหลายคนยื่นมือออกมาให้ความช่วยเหลือ ร่วมไปถึง พระเอกสุดหล่อ "เก้า จิรายุ" และครอบครัวด้วย

มีความสุขที่ได้ทำ เก้า จิรายุ ส่งกล่องปันสุขอีก 510 กล่องไปทั่วประเทศ  ท่ามกลางวิกฤติที่รุมเร้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พระเอกหนุ่ม "เก้า จิรายุ ละอองมณี" และครอบครัว ก็พร้อมยืนเคียงข้างและมอบความช่วยเหลือให้ทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์นี้ให้ได้มากที่สุด

\"เก้า จิรายุ\" ช่วยต่อส่งกล่องปันสุขท่ามกลางวิกฤติโควิดที่รุมเร้า

ซึ่งล่าสุดก็ได้กระจายส่งกล่องปันสุขบรรจุของแน่นกล่องเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง  พร้อมนมสำหรับน้องๆ โดยได้จัดส่งออกไปอีก 510 กล่องทั่วประเทศ เพื่อหวังว่าของกินของใช้ในกล่องนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อย และ มอบเป็นพลังพร้อมกำลังใจให้กับทุกคนที่เดือดร้อนได้มีรอยยิ้มขึ้นมาบ้าง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เก้า จิรายุ และ ครอบครัว ก็กำลังเร่งจัดกล่องปันสุขในเดือนที่ 5 กันอย่างตั้งใจเพื่อจัดส่งต่อไปยังประชาชนที่เดือดร้อนจากโควิดระลอกนี้อย่างทั่วถึงมากที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้อิ่มท้องกัน งานนี้เราเลยไม่พลาดนำโมเมนต์เรื่องราวดีๆ ของหนุ่มเก้ามาฝากกันอยู่เสมอ 

\"เก้า จิรายุ\" ช่วยต่อส่งกล่องปันสุขท่ามกลางวิกฤติโควิดที่รุมเร้า

logoline