บันเทิง

"จองโฮยอน" สควิดเกม ความงามนี้ที่ หลุยส์ วิตตอง ค้นพบและหวงแหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีนี้ คนทั้งโลกรู้จัก จองโฮยอน (Jung Ho Yeon) นักแสดงสาวจากซีรีส์ฮิต สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) กันไปหมดแล้ว ล่าสุด เธอก็ได้ขึ้นแท่น Global Ambassador ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ไปแแล้วด้วย


ก่อนหน้านี้ จองโฮยอน เพิ่งสร้างปรากฏการณ์น่าทึ่ง ด้วยการมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนปัจจุบันทะลุ 16.4 ล้านคน และกลายเป็นนักแสดงหญิงเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดกันไปแล้ว

 

"จองโฮยอน" สควิดเกม ความงามนี้ที่ หลุยส์ วิตตอง ค้นพบและหวงแหน

 

 

ซึ่งจริงๆแล้ว จองโฮยอน เริ่มอาชีพด้วยการเป็นนางแบบตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อน และไม่ใช่นางแบบแค่ในเกาหลี แต่เธอเป็นนางแบบระดับอินเตอร์ ที่เดินแบบอยู่ในนิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน และ ปารีส เรียกได้ว่า เธอมีชื่อเสียงในระดับโลกมาก่อนหน้านี้แล้ว หากใครเป็นแฟนแฟชั่น ก็จะพอคุ้นหน้าคุ้นตา จองโฮยอน อยู่บ้าง

 

ซึ่งตอนที่เธอเป็นนางแบบ เธอมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมอยู่ที่ 4 แสนกว่า แต่พอมาได้งานแสดงครั้งแรกในชีวิตกับ สควิดเกม ไม่กี่สัปดาห์ จองโฮยอนก็มียอดผู้ติดตามพุ่งทะยานขึ้นเร็วยิ่งกว่าจรวด จาก 4 แสน ก็พุ่งมาอยู่ที่เกือบ 20 ล้านได้แบบชิลๆอย่างที่เห็น

 

สามารถสร้างปรากฏการณ์ได้น่าทึ่งขนาดนี้ ทางแบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศส Louis Vuitton ก็ไม่รอช้า ล่าสุด ได้ประกาศให้ จองโฮยอน เป็น Global House Ambassador คนล่าสุด ไปเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา 

 

"จองโฮยอน" สควิดเกม ความงามนี้ที่ หลุยส์ วิตตอง ค้นพบและหวงแหน

 

 

 

 

 

 

โดยทาง Nicolas Ghesquière ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝั่งเสื้อผ้าสตรี ของแบรนด์ Louis Vuitton ก็ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ จองโฮยอน ในฐานะ Global House Ambassador ไว้ในอินสตาแกรมของแบรนด์ ระบุว่า “ผมตกหลุมรักพรสวรรค์และบุคลิกที่ยอดเยี่ยมของจองโฮยอน และผมก็ตั้งตารอที่จะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของเราที่ Louis Vuitton”

 

อย่างไรก็ตาม การที่ Louis Vuitton เกิดอาการตกหลุมรัก จองโฮยอน ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วแบบนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจแต่อย่างใด เพราะหากย้อนกลับไปในปี 2016 หรือเมื่อ 5 ปีก่อน แบรนด์ที่ค้นพบ จองโฮยอน และถูกชะตากับความงามของเธอ ก็คือแบรนด์ Louis Vuitton นี่เอง

 

ซึ่งตอนนั้น จองโฮยอน เพิ่งจะเริ่มอาชีพนางแบบอินเตอร์ และ Louis Vuitton ก็เป็นแบรนด์ระดับโลกแบรนด์แรก ที่จองตัว จองโฮยอน มาขึ้นเดินแบบเปิดตัวบนรันเวย์แบบเอ็กซ์คูลซีพให้กับ Louis Vuitton แบรนด์เดียวเท่านั้น และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ จองโฮยอน เริ่มมีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นโลก เพราะอีกหนึ่งปีถัดจากนั้น แบรนด์ชั้นนำระดับโลกแบรนด์อื่นๆ ก็แห่กันมาจองตัวเธอขึ้นเดินแบบกันหมด 

 

และในที่สุด เมื่อ จองโฮยอน เกิดมามีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านการแสดงในระดับโลกกับซีรีส์ สควิดเกม ด้วยความสัมพันธ์อันดีต่อกันในอดีตกับทาง Louis Vuitton ที่เป็นผู้ค้นพบและปลุกปั้นเพชรงามเม็ดนี้มาก่อน จึงนำมาสู่การร่วมงานครั้งใหม่ระหว่างกันได้แบบไม่ยากเย็นอย่างที่เห็น

 

"จองโฮยอน" สควิดเกม ความงามนี้ที่ หลุยส์ วิตตอง ค้นพบและหวงแหน

 

"จองโฮยอน" สควิดเกม ความงามนี้ที่ หลุยส์ วิตตอง ค้นพบและหวงแหน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ