บันเทิง

"น้ำ พัชรพร" ฟาดกลับสนั่น คนถามทำไมดำขึ้น? คำตอบถูกใจชาวเน็ต พูดแทนใจหลายคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอ "น้ำ พัชรพร" ทั้งทีก็ขอถามถึงเรื่องราวของงานที่ได้ข่าวมาว่ารุมเหลือเกิน บอกเลยว่างานนี้ไม่ใช่ข่าวลือ แต่งานเข้าเพราะปากแจ๋วล้วนๆ ตอบมาแล้วแล้ว ด่าจนได้งาน ยกเป็นนางงามปากแจ๋ว งานรุมหนักมาก ก็ทำมา สุดท้ายยังโดนด่าไม่จบ จนตอนนี้

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาคอลเอ้าท์แบบชัดเจนไม่ว่าจะประเด็นของสังคมที่เกิดขึ้น หรือประเด็นทางการเมือง สำหรับนางงามปากแจ๋ว "น้ำ พัชรพร" ที่พักหลังมานี้มีโปรเจ็คด่ารัวเหลือเกิน  ล่าสุดมีโอกาสได้คุยกับผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิง ถึงเรื่องทั้งหมด ว่าข่าวลืองานรุมเพราะด่าเก่ง จริงไหม ? คงรู้คำตอบกันตั้งแต่วันที่เธอได้มงฯ เวทีอันดับหนึ่งของประเทศไปครองแล้ว เธอเคยบอกว่า ตกใจเหมือนกัน ว่าด่ายังไงให้ได้งาน "ก็ไม่เบาค่ะ" 

ล่าสุด ฟาดกลับชาวเน็ตถาม ทำไมดำขึ้นแบบนี้ จนหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าพูดถูก และพูดแทนใจใครหลายๆคนมากเรื่องสีผิว รูปลักษณภายนอก ผ่านติ๊กต๊อกส่วนตัว 

 

"น้ำ พัชรพร" ฟาดกลับสนั่น คนถามทำไมดำขึ้น? คำตอบถูกใจชาวเน็ต พูดแทนใจหลายคน

น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลน์ 2020 ตอบกลับทันควัน หลังมีคนแสดงความคิดเห็นถามว่า พี่ไปทำอะไรมา ทำไมดำขึ้น ด้วยอินเนอร์ที่จัดเต็มว่า "พี่ไปขั่วโลกเหนือมา ไปนั่งตกปลาให้หมีขาวแ_ก พี่เลยดำขึ้นค่ะหนู และชีวิตนี้พี่ไม่เคยขาวมาก่อน เพราะพ่อพี่ดำ เข้าใจยัง อย่าโง่"

หลังจากที่ตอบกลับไป มีคนมาบอกเธอว่า ที่ฟาดคืนเพราะถามว่าดำ ถ้าบอกว่าข่าวจะชอบไหม น้ำซัดคืนเลยทันควันว่า "ดำขาว หน้าผากเถิก หูกลางผมหยิก ผมหยอย ตัวเล็ก ตัวใหญ่ ตัวยาว ตัวสั้น ขาสั้น ขายาว แขนขาจะยาวเท่ากันไม่เท่ากัน ไม่ใช่เรื่องของมึง  เข้าใจ ชัดเจนนะจ๊ะ"

 

บอกได้คำเดียวว่า เป็นนางงามคนเดียวของประเทศ ที่ตรงและชัดเจนขนาดนี้ ซึ่งหลังจากที่ฟาดคืนแรงๆไป หลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นส่วนใหญ่ว่า พูดถูกใจมาก เพราะ ไม่ว่าใครจะเป็นอย่างไร ทุกคนคือมนุษย์เหมือนกัน 

"น้ำ พัชรพร" ฟาดกลับสนั่น คนถามทำไมดำขึ้น? คำตอบถูกใจชาวเน็ต พูดแทนใจหลายคน

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ