บันเทิง

"ครูไพบูลย์" ยันไม่ฟ้อง หนุ่ม กรรชัย บอกโทร.เคลียร์กันแล้ว 2 รอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูไพบูลย์" แจงแล้ว ยันไม่ได้ฟ้อง "หนุ่ม กรรชัย" หลังมีข่าวลือว่าจะฟ้อง เพราะอดีตภรรยา "เอ๋ มิรา" ไปออกรายการโหนกระแส พูดพาดพิงตนและภรรยาคนปัจจุบัน

จากข่าวลือ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" เตรียมที่จะฟ้อง "หนุ่ม กรรชัย" ที่เป็นผู้ดำเนินรายการโหนกระแส  เนื่องจากก่อนหน้านี้อดีตภรรยา "เอ๋ มิรา" เคยไปออกรายการโหนกระแส มีการพูดถึงเรื่องราวชีวิตคู่ กรณีที่โดนอดีตสามีไปมีรักใหม่ ด้าน "ครูไพบูลย์" มองว่าเป็นการพูดพาดพิงตนและภรรยาคนปัจจุบันอย่าง "กระต่าย พรรณนิภา" จึงได้ฟ้องหมิ่นประสาท 

\"ครูไพบูลย์\" ยันไม่ฟ้อง หนุ่ม กรรชัย บอกโทร.เคลียร์กันแล้ว 2 รอบ

วานนี้ (6 ต.ค.64) "เอ๋ มิรา" ได้ไปออกรายการโหนกระแสอีกครั้ง ซึ่ง "หนุ่ม กรรชัย" ได้กล่าวในรายการโหนกระแสว่า "จากกระแสข่าวว่าครูไพบูลย์จะฟ้องผมด้วย ขอบอกแบบนี้ ผมไม่ได้มีปัญหา แต่หากจะฟ้อง ก็เป็นสิทธิ์ของครู เพราะกฎหมายประเทศไทยเป็นระบบกล่าวหา ผมก็ไปรักษาสิทธิ ขึ้นศาลด้วย  สุดท้ายหากไม่ได้เป็นอย่างที่ครูกล่าวอ้าง ผมก็จะฟ้องกลับเช่นเดียวกัน วันนั้นด้วยความบริสุทธิ์ใจ ผมต่อสายไปหาครูไพบูลย์ได้พูด แล้วสายครูไพบูลย์หลุด ไม่ได้ต้องการไปหมิ่นอะไรเลย"

\"ครูไพบูลย์\" ยันไม่ฟ้อง หนุ่ม กรรชัย บอกโทร.เคลียร์กันแล้ว 2 รอบ

ภายหลังจากที่มีข่าวลือออกไป ล่าสุด "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ได้โพสต์ภาพประวัติการโทรเข้า-โทรออกของตัวเอง ที่คุยโทรศัพท์กับ "หนุ่ม กรรชัย" ถึง 2 ครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า "ผมคุยกับพี่หนุ่ม กรรชัย 2 รอบแล้วครับวันนี้ #และคุยกันมาตลอดซึ่งไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะฟ้องครับ"

\"ครูไพบูลย์\" ยันไม่ฟ้อง หนุ่ม กรรชัย บอกโทร.เคลียร์กันแล้ว 2 รอบ

logoline