บันเทิง

"ซิลวี่" ยังโดนด่าแรง สุดสตรองไม่ให้ค่า ลั่นแค่อยากประจาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จริงๆ ยุคนี้แล้ว ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิที่จะสวยในแบบตัวเอง หลายคนก็พอใจในรูปร่างหน้าตาตัวเองแบบไมไ่ด้เดือดร้อนใคร เช่นเดียวกับนัร้องมากความสามารถ อย่า "ซิลวี่" ซึ่งเธอก็แสดงจุดยืนชัดเจน แต่ก้ไม่รู้ทำไม ไม่พ้นคำวิจารณ์แสนบั่นทอน

ถึงแม้ว่า จะอยู่ในจุดที่ชื่นชอบทุกอย่างที่เป็นตัวเอง สำหรับนักร้องสาวเสียงสวย "ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ" หรือ "SILVY" ที่ก่อนหน้านี้คัมแบ๊กวงการเพลงอีกครั้งไปเรียบร้อย พร้อมตามฝันผงาดโกอินเตอร์สำเร็จ

ล่าสุดเจ้าตัวก็ยังมิวาย โดนแซะ โดนแขวะ เรื่องรูปร่างหน้าตา หุ่นเอย อะไรเอย สารพัด จึงออกมาทวีตถึงข้อความที่บั่นทอน แต่บอกเลยงานนี้เธอสตรอง ไม่ร้องไห้ พร้อมยืนยัดไม่ให้ค่าคนด่า 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by S I L V Y (@silvypavida)

 

หลังจากที่มีบางคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงลบ ซิลวี่ก็ได้ทวีตว่า...บุคคลไม่มีความสุขบนโลกนี้เป็นอย่างงี้หรือเปล่าน้าาา สงสารง่าาาา ก้นหมูไปอีก" พร้อมภาพข้อความที่เธอโดนพูดถึงแบบแรงๆ

"ซิลวี่" ยังโดนด่าแรง สุดสตรองไม่ให้ค่า ลั่นแค่อยากประจาน

ทั้งนี้ภายหลังหลายคนเข้าไปร่วมให้กำลังใจ เธอก็ตอบกลับแบบสุดสตรองว่า ไม่ให้ค่ากับคอมเมนต์เหล่านี้ ที่เธอทวีต แค่อยากประจาน

อย่าไรก็ตาม เอาเป็นว่า ทุกคนก็สวยในแบบที่ตัวเองเป็น มีความสามารถที่น่าโฟกัสมากกว่า การอยู่หลังคีบอร์ดแล้วพิมพ์ว่ากัน อาจจะไม่น่ารักสักเท่าไร คมชัดลึกบันเทิง ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่กำลังโดนวิจารณ์ให้บั่นทอนจิตใจสู้ๆ 

"ซิลวี่" ยังโดนด่าแรง สุดสตรองไม่ให้ค่า ลั่นแค่อยากประจาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ