บันเทิง

เคลื่อนไหวแล้ว "เนท" ลูกสาวแน่งน้อย ตอบทุกดราม่า หลัง "ปุ้ยTPN" ไลฟ์สดแฉ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประเด็นร้อนแรงในวงการขาอ่อน สำหรับเรื่องราวของ "เนท ศิตานันท์" ลูกสาวของ "แน่งน้อย อัศวกิตติกร" กรณีที่ไม่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และออกมาตั้งคำถามหาเหตุผล

ทำเอาเวทีนางงามลุกเป็นไฟเมื่อสาวงามที่เข้าร่วมการประกวดคัดเลือกให้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ที่ต้องคัดเลือกไปเตรียมไปชิงมง 3 มาให้ประเทศไทย  งานนี้เมื่อสาว ของ "เนท ศิตานันท์"  ลูกสาวของ "แน่งน้อย อัศวกิตติกร" ตกรอบก็ทำให้เธออกมาตั้งคำถามหาสาเหตุดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าเวทีที่ไปแล้วตกรอบไม่มีคุณค่า  ซึ่ง "เนท" ร่ายยาวบ่นเกี่ยวการประกวดที่ทุ่มเทไป

จากนั้นก็เกิดดราม่าหนักจนทำให้ "ปุ้ยTPN" ออกมาไลฟ์สดแฉพฤติกรรมนางงามที่ตกรอบ

 

เคลื่อนไหวแล้ว "เนท" ลูกสาวแน่งน้อย  ตอบทุกดราม่า หลัง "ปุ้ยTPN" ไลฟ์สดแฉ

ล่าสุด "เนท"  ได้เคลื่อนไหวตอบทุกดราม่า  โดยรายการ Apop Today ได้ไปสัมภาษณ์ ว่าเธอเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้มีการเตรียมความพร้อมร่างกายก่อนมาประกวด และตั้งใจฟิตห่นมาเพื่อประกวด เพราะฉะนั้นเวลาไม่เข้ารอบจึงมีความรู้สึกผิดหวังและเสียใจเป็นเรื่องธรรมดา พอได้กลับไปดูไลฟ์แล้วก็ทราบสาเหตุว่า น่าจะเรื่องของการทำกิจกรรมก่อนที่จะไปประกวดบนเวทีหรือเปล่า ซึ่งทางกองประกวดมองว่า เราอาจจะไม่เหมาะสมยืนบนเวที

 

ส่วนเรื่องตอบคำถามคีย์เวิร์ดยอมรับว่าตอบไม่ดี แต่ก็ยังสามารถโยงเข้าของเรื่องโควิด และพอใจในการตอบคำถามเรื่องที่หลายคนสงสัยทำไมไม่ไปถามกรรมการนั้น เนื่องจาก เวลานั้นกรรมการได้กลับบ้านไปหมดแล้ว และ ไม่มีใครให้ถามเลย ละติดนิสัยนักกีฬาคือชอบถามเหตุผลเวลาแข่งจบไม่ได้จะคิดไม่ดีแค่อยากรู้ว่าพลาดตรงไหน

 

สำหรับเรื่องที่ "ปุ้ยTPN" บอกว่า "เนท" เดินไปแล้วปรายตามองนั้น เจ้าตัว บอกว่า ไม่แน่ใจเหมือนกันทำไมเขาถึงรู้สึกแบบนั้น เพราะในความคิดคือการเดินไปคุยกับเขาดีๆ ซึ่งตรงนั้นเป็นแบล็คสเตจมืดมาก ซึ่งเขาอาจจะเห็นไม่ชัดหรือเปล่าไม่แน่ใจ จึงคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจผิด

 

เคลื่อนไหวแล้ว "เนท" ลูกสาวแน่งน้อย  ตอบทุกดราม่า หลัง "ปุ้ยTPN" ไลฟ์สดแฉ

รวมถึง "เนท" ยังเคลียร์ถึงประเด็นที่บอกว่า เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไม่ได้มีค่าว่า ตอนนั้นเป็นการพูดเรื่องของเวทีไม่มีคุณค่ากับตนเอง ซึ่งเป็นการพูดคุยกันกับพี่ที่เขาชมเราว่า เก่งแล้วหากไม่ได้เข้ารอบไม่ต้องเสียใจ ก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะพี่อย่างน้อยก็ได้ลองได้รู้ ไม่ใช่คุณค่าที่ตนเองตามหาแค่นั้นจบ เรียกว่าเคลียร์ชัดแล้วทุกประเด็นดราม่าจ้า

 

เคลื่อนไหวแล้ว "เนท" ลูกสาวแน่งน้อย  ตอบทุกดราม่า หลัง "ปุ้ยTPN" ไลฟ์สดแฉ

 

ขอบคุณ APOP TODAY อมรินทร์ทีวี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ