บันเทิง

"กอล์ฟ พิชญะ" ซัดกลับ หลังถูกชาวเน็ตดูถูก ซื้อรถกระป๋อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ พิชญะ" ซัดกลับ หลังถูกชาวเน็ตดูถูกแรง ซื้อรถกระป๋อง เจ้าตัว บอกไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้ งง กับความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา

เกิดดราม่าร้อน นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" โพสต์คลิปวิดีโอรีวิวรถคันใหม่ MG5 ผ่านช่องยูทูบ ในตอน "ซื้อรถใหม่แล้ว ไม่ถึงล้าน จัดจอใหญ่เบิ้มVdo call อย่างเจ๋ง!" มีคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า "ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น" 

"กอล์ฟ พิชญะ" ซัดกลับ หลังถูกชาวเน็ตดูถูก ซื้อรถกระป๋อง

ร้อนจน "กอล์ฟ พิชญะ" ออกมาโพสต์ข้อความ ลงเฟซบุ๊ก Golf Pichaya ว่า "ไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้เลย พูดกดคนอื่น ผมทำอะไรคิดหน้าคิดหลังใช้ตามฟั่งชั่นจริง ไม่ได้ใช้บ่อย และไม่ได้เป็นคนเล่นรถโหดๆ กันเงินเอาไปลงส่วนอื่นที่ให้ความสำคัญมากกว่า มันเป็นขี้ปากยังไงหรอครับวะ?? รถไฟฟ้า ที่มันแพงและแบบมันยังไม่ใช่ที่เราชอบจะซื้อทำไมก่อน และยี่ห่ออื่นที่มันแพงกว่าและอยู่ในตลาดมานานกว่าแต่เรายังไม่โดนกับแบบภายนอก เราเลยเลือกอันนี้ มันทำไมอ่ะ?? งง ความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา ถ้ารถมันจะกระป๋องมันก็กระป๋องหมดแหล่ะ เพราะมันทำจากเหล็กทุกคัน ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง!!!!"

"กอล์ฟ พิชญะ" ซัดกลับ หลังถูกชาวเน็ตดูถูก ซื้อรถกระป๋อง

ท่ามกลางแฟนคลับของ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม อาทิ อย่าสนใจเลยพี่กอล์ฟ หนูยังเล็งรุ่นนี้เลย สีเหลืองด้วย สวยสุดๆ แถมฟังก์ชั่น ดีมากด้วย ยังอยากได้เลย เห็นพี่ออก MG มานี่กรี้ดเลย มันสวยมากจริงๆ แถมราคาก้อสมน้ำสมเนื้อด้วย เขาเรียกรู้จักใช้เงิน ไม่เน้นแพง เน้นแต่ง , ผมดูละ กลับน่าชื่นชมนะ  ต่างคนต่างมุมมอง แต่ต่การ ลงทุนกับ สินทรัพย์ที่มีเเต่ depreciate ( มูลค่าลดลงเยอะๆ ) ต้องเป็นความชอบ และ รักจริงๆ ถึงจะคุ้ม เป็นต้น 

"กอล์ฟ พิชญะ" ซัดกลับ หลังถูกชาวเน็ตดูถูก ซื้อรถกระป๋อง

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Golf Pichaya

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ