บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" แจกเซอร์ไพรส์ แย้มโปรเจคใหม่ให้แฟนคลับได้ตื่นเต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แจกเซอร์ไพรส์แต่เช้าแย้มโปรเจคใหม่ให้แฟนคลับได้ตื่นเต้น กับ โปรเจค “Global Collaboration Project2021” แค่ซิงเกิ้ลแรกก็สุดปังร่วมงานกับ HONNE ศิลปินชื่อดังระดับโลกเจ้าของเพลง Day1

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ขยันสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับได้มีเรื่องตื่นเต้นได้ตลอด สำหรับ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่มีผลงานเพลงปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับโปรเจค Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021 ผลงานเพลงระดับอินเตอร์ก้าวไปอีกขั้นกับการร่วมงานกับศิลปินดังระดับโลก โดยเพลงแรกที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังในโปรเจคนี้ เป็นผลงานเพลงที่ทำร่วมกับ HONNE เจ้าของเพลงฮิต DAY1

"มิว ศุภศิษฏ์" แจกเซอร์ไพรส์ แย้มโปรเจคใหม่ให้แฟนคลับได้ตื่นเต้น

โดยในทันทีที่ทาง Mew Suppasit Studio มีการประกาศโปรเจคใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ กับโปรเจคการร่วมงานกันระหว่าง มิว ศุภศิษฏ์ กับศิลปินต่างชาติ แฟนคลับก็ฮือฮา เพราะเพลงแรกที่จะปล่อยออกมาในโปรเจคนี้ เป็นผลงาน ที่ PRODUCED BY HONNE ศิลปิน Duo จากประเทศอังกฤษ ที่สร้างผลงานเพลงกระหึ่มโลกมาแล้วกับเพลง Day1 ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็เลยเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากกับผลงานใหม่ในครั้งนี้ ว่าจะออกมาว้าวแค่ไหน แต่ที่รู้ๆ ในโลกโซเชียลต่างตอบรับกันอย่างร้อนแรง ส่งผลให้ #MSSxHONNE ขึ้นเทรนด์อันดับ1 ทันทีในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยด้วย และยังขึ้นถึงอันดับ 9 ใน Worldwide Trend  เรียกได้ว่าแฟนคลับหลายคนตั้งตารอคอยผลงานเพลงใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ กันด้วยใจที่จดจ่ออย่างแน่นอน

 

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ