บันเทิง

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" ยันไร้ปัญหา ตอบแซ่บ ไม่ขอพูดแม้แต่ชื่อ "แม็ก เดอะสตาร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องเป็นราวทุกที สำหรับ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่ล่าสุดต้องออกมาเคลียร์อีกแล้ว สำหรับซีรีส์ที่มีแต่เรื่อง เดือนอิงดอย จบเรื่องทอยทอย ก็โผล่เรื่อง แม็ก เดอะสตาร์ต่อ งานนี้เอ็มมี่ตอบแซ่บ ไม่ขอพูดถึง

เรียกได้ว่า เป็นเรื่องเป็นราวหลายเรื่องเลทีเดียว หลังจากที่ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลายสำนักว่า วอนให้หยุดซะที! ดรามา “แม็ก เดอะสตาร์” กับ “เต๋า ทีวีพูล” แถมยันตัวเองไม่มีมีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ใช่ผู้จัดคนดังกล่าวตามข่าว พร้อมแจงอีกฝ่ายมาขอยกเลิกสัญญาก่อนจะเกิดดรามา ย้ำตรงนี้ว่าบริษัทตนเองให้โอกาสทุกคน

งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอตัวเอ็มมี่ หลังจากพาผู้เสียหายคดี "ฉ้อโกง หน้ากากอนามัย" สูญกว่า 170 ล้านบาท เข้าร้อง ปปง.จึงมีโอกาสได้ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

เอ็มมี่บอกว่า "แม็กไหนคะ อ้อ..จริงๆไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้องนะคะ ทั้งตัวเอ็มมี่ และบริษัทไม่ได้มีปัญหากับน้องค่ะ น้องมาขอยกเลิกสัญญาเอง เหตุผลเพราะมีบริษัทใหม่มาติดต่อน้องค่ะ"

"จริงๆ ถ้าฉีกสัญญา มันมีค่าเสียหายให้กับบริษัทอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้คิดน้อง ก็ยกให้ร้องไปเลย"

บอกเลยว่าเป็นเอ็มมี่ จะตอบเบาได้ยังไง บอกอีกว่า "จริงๆไม่อยากพูดถึงคนคนนี้แล้วค่ะ ไม่อยากพูดถึงเขา ไม่อยากพูดชื่อเขา เพราะเขาไม่ได้อยู่ในการดูแลอีกแล้ว"

เอ็มมี่บอกว่า พร้อมพัฒนาทุกคน ถ้าไม่ไม่อยากให้พัฒนาต้องมีเหตุผล แต่วันนี้ไม่อยาดเอ่ยถึงแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกันอีกต่อไปแล้ว 

"เราไม่ได้บังคับ เอ็มมี่ไม่คิดค่าเสียหาย เขามาในช่วงที่เราอ่อนแอ น้องทำไรเราตามใจหมด ไม่ถามถึงแล้วได้ไหมคะ วันนี้ไม่ดราม่ากับหนูนะ ถามว่าเขาทิ้งบอมไหม แน่นอนคะ หนูตอบตามพี่นักข่าวถาม"

เอ็มมี่บอกต่อไปอีกว่า ไม่อยากคุยกับแม็กแล้ว ถ้าเลือกตะทำแบบนี้ "พี่ก็ยินดีด้วย ขอให้น้องไปดี ขิให้น้องโชคดี ไม่โกรธ แต่เสียใจ แค่เสียใจว่า ตอนมาอยากพัฒนาเราก็ทำ ถ้าอยากไป ก็  good Luck "

ส่วนเรื่องร่วมงาน "ขอพักใจยาวๆตรงนี้ก่อน เอาตรงๆ เราขอพักกับน้องคนนี้ก่อน"

อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุย เดือนอิงดอย ก็ยังคงดำเนินต่อไป และกำลังจะสรรหานักแสดงใหม่อย่างแน่นอน 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by MAX JIRAYUT (@maximzz)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ