บันเทิง

"ตูมตาม" ฟุ้งรักหวาน แฮปปี้ พร้อมมีชีวิตคู่ เปรยแม่อยากอุ้มหลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปหล่อ ซิกแพคแน่น ขวัญใจสาวหลายๆคน สำหรับ “ตูมตาม – ยุทธนา เปื้อง กลาง”  ที่ช่วงนี้จะดูอินเลิฟเป็นพิเศษ เดินไปไหนก็มีแต่ออร่าสีชมพู งานนี้เลยขอคว้าตัวมานั่งคุย เจาะลึกเรื่องราวประสบการณ์ความรักของหนุ่มคนนี้กัน

  • ได้ข่าวว่าช่วงนี้เดินไปไหนก็มีแต่แสงสีชมพูเหรอ ?

“ก็ไม่ถึงขนาดนั้น  แต่แค่ว่าช่วงหลังผมชอบศึกษาคนที่มีชีวิตคู่ อยากรู้ว่าเขาสร้างครอบครัวกันอย่างไร พูดง่ายๆ ผมอยากมีครอบครัวแหละ คือผมรู้สึกว่า ตัวเราเองใช้ชีวิตเรื่องความรักมามาก จนวันหนึ่งรู้สึกว่า เราไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล่นๆแล้ว เคยคิดว่าถ้าเกิดว่าสุดท้ายแล้ววันหนึ่งเราไม่มีใครจริงๆ ก็จะบวชนะ เคยคิดแบบนี้จริงๆ จนมาเจอน้อง (อาหลี : แฟนของตูมตาม) มันมีความรู้สึกว่ามันใช่ต่อกันมากๆ ก็เลยเกิดเป้าหมายในการเจอกันคือ อยากมีชีวิตคู่ เรื่องแบบนี้สำหรับผมมันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆนะ ต้องรู้สึกจริงๆ ต้องเคลียร์ทุกคำถามที่เกิดขึ้นในความคิดเรา เพื่อที่ผมจะได้เดินหน้าต่อ เพราะผมรู้สึกว่า ผมเหนื่อยกับเรื่องความรักมาเยอะ ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ก็พอ ที่ผ่านมาเคยคิดว่า ความรักต้องพยายาม แต่กลับกลายเป็นว่าพอมาเจอคนที่ใช่ เราไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่ต้องเปลี่ยน เคยชอบอะไรอย่างไรก็เหมือนเดิม ไม่มีปัญหาเลย”

"ตูมตาม" ฟุ้งรักหวาน แฮปปี้ พร้อมมีชีวิตคู่ เปรยแม่อยากอุ้มหลาน

  •  คนส่วนมากจะมองว่าเราเจ้าชู้

“คนทั่วประเทศเลยแหละที่มองว่าผมเจ้าชู้ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องพูดอะไร เราก็ใช้ชีวิตตามที่ควรจะเป็น ผมมองว่าคนทั่วๆไปก็มีรัก มีเลิก แต่บังเอิญเราอยู่ในสปอตไลท์ คนจะเห็นกันมากหน่อย แล้วผมก็ไม่ชอบที่จะต้องมาพูดโกหก รู้สึกอะไรก็พูดออกไป เพื่อความสบายใจ แต่พอพูดออกไปแล้วก็จะมีผลตอบรับทั้งดีและไม่ดี คนที่มองเราในมุมดี เขาก็จะว่าเราดี กลับกัน ถ้ามองเราไม่ดี เขาก็จะว่าเราไม่ดี” อะไรทำให้เราอยากมีครอบครัว “ปัจจัยที่ทำให้คิดเรื่องนี้เลยนะคือ ผมหันไปดูพ่อ แม่ แล้วรู้สึกว่าสิบกว่าปีที่ผ่านมาเราทำงานตลอด แทบจะไม่ค่อยได้พูดคุย แสดงความรักต่อกัน มันก็เลยเกิดความรู้สึกว่า ถ้าเรายังไม่บอกรักพ่อ กับแม่เรา ก็ไม่ควรไปมีคนรักแล้วนะ อีกอย่างเขาเริ่มพูดแล้วว่าอยากอุ้มหลาน ซึ่งทั้ง 2 คนก็ไม่ห้ามเรื่องความรักอยู่แล้ว ขอแค่คนที่มาดูแลผมแทนเขาได้ แค่นี้เขาก็โอเคแล้ว”

"ตูมตาม" ฟุ้งรักหวาน แฮปปี้ พร้อมมีชีวิตคู่ เปรยแม่อยากอุ้มหลาน

logoline