บันเทิง

"เนท ศิตานันท์" ลูก "แน่งน้อย" ถาม "ปุ้ย TPN" ทำไมไม่เข้ารอบ 30 คน MUT

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายไปแล้ว(2ต.ค.64)สำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ด้านผู้ตกรอบอย่าง เนท-ศิตานันท์ อัศวกิตติกร ลูกสาวของ "แน่งน้อย อัศวกิตติกร" ผู้โด่งดังจากข่าวฉีดวัคซีนเข็มสาม ถึงกับเดินเข้าไปถาม "ปุ้ย TPN" ว่าทำไมเจ้าตัวไม่เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย

 

ได้ผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวานนี้(2ต.ค.64)สำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ด้านผู้ตกรอบอย่าง เนท-ศิตานันท์ อัศวกิตติกร ลูกสาวของ "แน่งน้อย อัศวกิตติกร" ผู้โด่งดังจากข่าวฉีดวัคซีนเข็มสาม ถึงกับเดินเข้าไปถาม"ปุ้ย TPN" ว่าทำไมเจ้าตัวไม่เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย

 

\"เนท ศิตานันท์\" ลูก \"แน่งน้อย\" ถาม \"ปุ้ย TPN\" ทำไมไม่เข้ารอบ 30 คน MUT

 

 

ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่เทปบันทึกภาพการแข่งขันรอบ Audition Keyword เป็นการตอบคำถามตามคีย์เวิร์ดให้ได้ภายในเวลา 30 วินาที ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Power of Passion" หรือ "สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ" เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบจาก 63 คน ให้เหลือ 30 คนสุดท้ายเพื่อชิงมงกุฎแห่งปี

 

ปรากฏว่า "เนท ศิตานันท์" ลูกสาวของ "แน่งน้อย อัศวกิตติกร" จากกลุ่ม ศชอ. (ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.) คือคนที่ไม่ได้ไปต่อ แต่เธอได้โพสต์เล่าว่า งานนี้เธอถึงกับต้องลากกระเป๋าไปถามเหตุผลกับ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ แม่ปุ้ย TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์และได้คำตอบว่า เป็นผลโหวตจากกรรมการ แต่ไม่ได้ให้เหตุผลอะไรว่าเธอไม่ดีอย่างไร ควรปรับอะไร เธอจึงมาโพสต์ในเฟซบุ๊กถึงประเด็นดังกล่าว ทำให้มีหลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงทัศนคติของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก โดยเธอได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Net Nneett แบบยาวเหยียดว่า 

 

\"เนท ศิตานันท์\" ลูก \"แน่งน้อย\" ถาม \"ปุ้ย TPN\" ทำไมไม่เข้ารอบ 30 คน MUT

 

 

นี่ลากกระเป๋าเสร็จเดินไปถามพี่ปุ้ยเลยนะ แบบ เนทอยากรู้ว่าทำไมเนทไม่เข้าหรอคะ ได้คำตอบแค่ "เป็นผลโหวตกรรมการ มีกรรมการกี่คนบลาๆๆ" ไม่ได้เหตุผลอะไรเลยว่าเราไม่ดียังไง ควรปรับอะไร

 

หลังกล้อง มีกรรมการท่านนึงยกนิ้วให้ มีน้องๆเพื่อนๆชื่นชม เห็นศักยภาพ ยังช่วยติวคีเวิดให้คนอื่นที่เข้ารอบอยู่เลย😑 (แต่ยอมรับ ว่าตอบ nft art ลนสัสๆ)

 

อยากให้ทุกคนไม่ตัดสินใครจากแค่ 30 วินั้นอะ มันเหนื่อยมากจริงๆ ทุกคนนอนน้อยกันติดๆกันหลายวัน แค่นี้คนปกติก็โง่ลงได้ละนะ ละกว่าจะได้ถ่ายก็รอนานม้ากกกก 

 

ตอนนี้สบายใจดี ได้นอนเต็มที่ ไม่ต้องอึดอัดกับตารางกิจกรรม ไม่งั้นเมื่อคืนก็จะไม่ได้นอนเลย เพราะต้องหาของสำหรับเก็บตัวยาวๆ

 

ใจจริงแอบอยากถอนตัวตั้งแต่มีทีมงานถามว่า "มีใครมีปัญหากับการนอนน้อยมั้ยคะ" แล้ว 5555 ถ้าทีมงานผ่านมา อยากบอกว่า ก็ไม่เห็นจะต้องด้อยค่าการนอนให้พอเลยนี่คะ

 

อ่าา ใครเคยคิดว่า ใครๆก็เป็นนางงามได้ ถ้าเป็น beauty with a purpose.. คุณคิดผิดค่ะ ไม่แปลกที่ทำไมมีนางแบบมาประกวดเยอะในทุกๆปี คนบ้านๆที่ไหนจะไปหาชุดปังๆใส่ได้ตลอดเกือบเดือน? แบบที่ต้องหาเองทั้งที่ตัวเองทำกิจกรรมในกอง ละให้เพื่อนข้างนอกเอามาส่งให้อีกนะ...

 

สุดท้ายนี้ สบายใจดี ไม่ต้องอึดอัดคิดเยอะเพราะกลัวกองประกวดไม่ชอบละ 5555

 

ขอบคุณคำพูดพี่ลูกนัท ที่ว่า "อย่าลืมว่าความรู้สึกของเรา สำคัญกว่าความคิดเห็นคนอื่นเสมอ" 

 

ขอบคุณอีกหลายๆประโยค.. "You will be fine, smart girl" "วันนี้คิดว่าไปหาตำแหน่งสำรองนะ เพราะสำหรับเราเทอเปน MUT ทุกปี" "พี่ไม่ต้องเครียด เข้าอยู่แล้ว" "พี่เก่งขนาดนี้ตอบได้อยู่แล้ว" ฯลฯ

 

ขอบคุณคนใกล้ตัวที่เข้าใจในความเป็นเนท ที่คนจำนวนมากไม่เข้าใจ 555555 ❤

 

#MissUniverseThailand2021

 

จริงมั้ย ที่ในสังคมไทย การตั้งคำถามว่า "ทำไม?" มักจะดูก้าวร้าว ดูไม่น่ารัก 

 

การแข่งขันเรามีสิทธิ์ตั้งคำถามนี่คะ ว่าทำไมคะแนนเราดีไม่พอ 

 

แล้วการบอกว่า "ไม่ใช่คุณค่าที่ตามหา" นี่แปลกันไปไกลถึงไหน คนเรามีสิทธิ์ไปลองลงมือทำก่อนที่จะรู้ว่าชอบไม่ชอบรึปล่าว? อีกอย่าง นั่นก็เป็นคอมเม้นแบบรุ่นพี่รุ่นน้องคุยกัน ไม่ได้อยู่ดีๆไปประกาศออกมา..

 

คนส่วนมากตัดสินกันก่อนที่จะได้คุยกัน น้อยคนมากก ที่อยากรู้จริงๆว่าเราคิดยังไง แล้วทักมาถามตรงๆคนที่ทักมาวิจารณ์ตรงๆก็ไม่มีเช่นกัน

 

คนที่บอกว่าไม่สวย ต้องขอโทษด้วยนะคะที่เกิดมาหน้างี้ ขอโทษที่ไม่ได้ไปทำหน้าให้ตรงกับมาตรฐานที่พวกคุณชอบและพอใจที่จะมองเห็นความสวยของตัวเอง 

 

สังคมดีๆเริ่มต้นที่ตัวพวกคุณเองค่ะ คุณมองคนอื่นที่ความจริง? หรือคติ?

 

"เนท ศิตานันท์" อายุ 27 ปี ปัจจุบันเป็นแอร์โฮสเตสการบินไทย เนทเคยเป็นอดีตนักกีฬาลีลาศทีมชาติไทย ประเภทลาตินอเมริกัน และจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ เป็นผู้เข้าประกวดที่ได้รับการแจ้งทางวิดีโอคอลว่าเข้ารอบคนแรกของเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

 

\"เนท ศิตานันท์\" ลูก \"แน่งน้อย\" ถาม \"ปุ้ย TPN\" ทำไมไม่เข้ารอบ 30 คน MUT

 

 

ส่วน "แน่งน้อย อัศวกิตติกร" แม่ของเนท เป็นแกนนำ ศชอ. (ศูนย์ช่วยเหลือทางกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด (BULLY) ทางสังคมออนไลน์) ผู้ซึ่งรวบรวมพยานหลักฐานยื่นร้องให้ดำเนินคดีกับ "ไอซ์ รักชนก" หลานของ "ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ในข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และ ความผิด พ.ร.บ.คอมพ์ฯ นอกจากนี้ยังเคยมีประเด็นฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็ม 3 อีกด้วย

 

\"เนท ศิตานันท์\" ลูก \"แน่งน้อย\" ถาม \"ปุ้ย TPN\" ทำไมไม่เข้ารอบ 30 คน MUT

 

\"เนท ศิตานันท์\" ลูก \"แน่งน้อย\" ถาม \"ปุ้ย TPN\" ทำไมไม่เข้ารอบ 30 คน MUT

 

\"เนท ศิตานันท์\" ลูก \"แน่งน้อย\" ถาม \"ปุ้ย TPN\" ทำไมไม่เข้ารอบ 30 คน MUT

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ