บันเทิง

"หยอง ลูกหยี" โดนเมียสวมเขา นอกใจมีชู้ เลือดขึ้นหน้า โชคดีมีธรรมะเข้าช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หยอง ลูกหยี" เผยถึงเรื่องราวความรักสุดช้ำ โดนคนรักสวมเขา นอกใจไปมีชู้ ทำเลือดขึ้นหน้า จนเกือบเกิดเหตุสยดสยอง ดีได้เพราะมีธรรมะเข้าช่วย พร้อมเผยชีวิตฟ้าหลังฝน เจอความรักครั้งใหม่ กับสาวสายเปย์ เป็นแฟนคลับที่แอบชอบหยองมา 10 ปี

เห็นในจอเป็นคนตลก แต่ชีวิตจริงไม่ตลก นักแสดงตลกชื่อดัง "หยอง ลูกหยี" เปิดใจครั้งแรก ถึงเรื่องราวความรักสุดช้ำ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดนคนรักสวมเขา นอกใจไปมีชู้ ทำเลือดขึ้นหน้า เกือบเกิดเหตุสยดสยอง พร้อมเผยชีวิตฟ้าหลังฝนเจอความรักครั้งใหม่กับสาวสายเปย์ ในรายการ คุยแซ่บshow 

 

ความรักของที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น? 
จริงๆ ก็ไม่อยากย้อนกลับไปพูด แต่จะเล่าให้ฟังก็ได้ มันเป็นเวรกรรมของเรา โทษตัวเองคนเดียวไม่โทษคนอื่น วันที่คุยในรายการวันนั้นผมมีความสุขมาก และในขณะที่ผมลุยงานก่อนกลับจากรายการก็บอกเป็กว่ายังงอนๆ กันอยู่ เดี๋ยวจะกลับไปง้อ แต่มันงอนนาน เรารู้สึกว่ามันนานเกินไป ทีนี้พอรายการออกไป ผมก็ไปนั่งคุยกับลูกน้อง คือมันเสร็จงานกันหมดแล้ว วันนั้นเป็นช่วงที่ว่าง คือตงิดใจผิดสังเกตหลังจากนั้นประมาณสองอาทิตย์ ทำไมเป็นอย่างนี้ เอารูปจากรายการไปที่บ้านก็นิ่งเฉย เราก็ถามลูกน้องว่าใครรู้เรื่องอะไร ถ้าโกหกจะไม่ให้อภัยนะ มีชาวคณะคนหนึ่งที่เขาใจกล้าบอกว่าไปคุยกับคนนู้นละกัน ก็คุยกับคนหนึ่ง เขาบอกน่าจะรู้กันทั้งตำบล ทั้งอำเภอ ทั้งจังหวัดแล้วมั้ง มีพี่คนเดียวมั้งที่ไม่รู้เรื่อง

 

"หยอง ลูกหยี" โดนเมียสวมเขา นอกใจมีชู้ เลือดขึ้นหน้า โชคดีมีธรรมะเข้าช่วย

 

พอชาวคณะพูดแบบนี้มาตกใจไหม? 
ตกใจมาก แต่ว่าก็ยังห้าสิบห้าสิบ วันหนึ่งเราก็เห็นมันผิดแปลก ไม่ได้เจอ ไม่ได้กินข้าว ก็ตัดสินใจไปเจอ จากสำนักงานไปที่ร้านก็กระชากเอารถ ขอรถไปใช้หน่อย เพราะว่ามีงานด่วน ขับรถออกมาเลย

 

ระแคะระคายแล้ว แต่เรายังนิ่งอยู่? 
คือผมสงสารลูกๆ แล้วก็พ่อแม่ทั้งสองฝั่ง ผมไม่อยากพูดเลย มันดูไม่แมน ตอนนี้ผมเลยจุดตรงนั้นมาได้แล้ว ก็มีความสุข คุยกับลูก เจอหน้ากันได้ เฉียดแต่ไม่คุย อันดับแรกทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น ถ้าเราเชื่อเรื่องเวรกรรม มันก็เป็นเวรกรรมที่ทำกันไว้นั่นแหละ แต่ทีนี้มันถึงตรงนี้แล้ว เราต้องทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น เพื่อลูกและคนใกล้เคียงรอบข้างให้มันดูดีขึ้น แล้วเราก็จะให้มันผ่านตรงนี้ไปโดยไม่ต้องมาระแคะระคายใจ ลูกโตขึ้นมาไม่ต้องมาหวาดระแวงทำไมบ้านเราเป็นแบบนี้ เราพยายามบอกลูก พ่อรักหนูที่สุด แม่ก็รักหนูที่สุดในโลก ตายายรัก ย่ารัก ทุกคนรักหนู เพียงแต่ว่าพ่อทำงานเยอะ เราต้องแยกกันทำงานแล้ว

 

แล้ววิธีแก้ปัญหาเป็นยังไง? 
มันสำคัญมาก แรกๆ ผมต้องกราบขอโทษเรื่องที่ผ่านมา หลังจากเหตุการณ์มันเกิดขึ้น ผมบ้าบิ่นมาก พอผมไปบวชข้ามปีมา แล้วพยายามอยู่กับพระเยอะๆ แล้วปลง มีแฟนคลับเขาเห็น เขาก็ส่งธรรมะให้เรา เชื่อเรื่องเวรเรื่องกรรมเถอะ เราห่วงลูกก็หันไปที่ลูกอย่างเดียว หันไปรับลูกไปนู่นไปนี่ ไปอยู่กับลูกให้เยอะๆ ตั้งใจว่าชาตินี้จะอยู่คนเดียวให้ได้

 

"หยอง ลูกหยี" โดนเมียสวมเขา นอกใจมีชู้ เลือดขึ้นหน้า โชคดีมีธรรมะเข้าช่วย

 

ก่อนที่จะตั้งสติได้ ก่อนหน้านี้ทำอะไรมาบ้าง เกือบสติหลุด? 
เกือบมากๆ ครับ ผมว่ามันฟิวส์ขาดไปแล้ว ถ้าเจอมันมีอะไรแน่ๆ คือวันนั้นผมเอารถไปติด GPS มา ผมก็แกล้งเอามาคืน แล้วเรารู้หมดรถมันจอดอยู่ที่ไหน แล้วผมอัดเสียงทุกอย่างได้หมด รู้เรื่องราวได้ยินหมด ตัดสินใจเอาทิ้งไปเมื่อไม่นานมานี้ครับ ตอนแรกตั้งใจเก็บไว้เป็นหลักฐานเวลาฟ้องเอาลูกเอาอะไร แต่ทีนี้มันเลยกระบวนการนั้นแล้ว ก็รู้ทุกเรื่องราว เรื่องมันไม่ใช่เราคนเดียวแล้ว วันนั้นเราเห็นรถ เราก็ไปจอดฝั่งตรงข้าม แล้วไปนั่งรอร้านกาแฟที่ร้านปิดไฟหมดแล้ว รอที่มืดๆ ใส่หมวกปิดหน้าปิดตา เราหายไปนาน คือลูกน้องคนนี้เขาเฝ้า ตอนนั้นผมไม่เหลือใครแล้ว เหลือลูกน้องคนเดียวที่อยู่ตึกด้วยกัน เขาก็ตามหาไปไหน โทรไม่รับ วนมาเห็นรถเราจอดอยู่ตรงนี้ แสดงว่าพี่หยองต้องอยู่แถวนี้ เขาก็ตามหาผมจนเจอแล้วขอร้องผม บอกว่าให้พี่คิดว่าสิ่งเลวร้ายมันออกจากชีวิตพี่ไปแล้ว พี่จะได้เจออะไรดีๆ พี่เชื่อเถอะ ตอนนั้นผมคิดว่าไม่ได้ มันหยาม มันเหยียบหน้ากัน ลูกน้องก็โทรไปหาพ่อเขา แล้วทุกคนไม่กล้าไปไหนเพราะไม่กล้าทิ้งผม ลูกน้องกอดขาผม มันก็กราบ ถ้าพี่ยอมไม่ได้ผมเอง พี่ทำงานไป ผมฝากดูแลพ่อผมด้วย พอคำว่าฝากพ่อผมด้วยเนี่ย ทุกอย่างเหมือนช็อต ก็ยอม

 

แล้ววันนั้นจบยังไง? 
ผมรอจน 7 โมงเช้า จนชัดเจน ใน GPS มันบอกผมหมดแล้ว ผมรอกระชาก กุญแจกลับมา แล้วเอารถไปส่ง ไปกราบพ่อแม่ แล้วผมก็บอกว่าทุกอย่างมันจบ จริงๆ ผมไม่อยากพูด มันเลยมาไกล มันเข้าสู่สภาวะปกติ เราสามารถเห็นกันได้ ไปรับลูกได้ ไปร้านได้ ผมทำใจได้แล้ว จากเมื่อก่อนผมไม่ไปเลย เพราะใจมันไม่อยากไป ไม่อยากเจอ ยังคิดว่าถ้าเผื่อมันอะไร มันยังมีโอกาสเป็นได้อยู่ แต่วันนี้รู้แล้วว่ามันได้แล้วเว้ย กว่าจะได้ผ่านมาได้เป็นปี

 

"หยอง ลูกหยี" โดนเมียสวมเขา นอกใจมีชู้ เลือดขึ้นหน้า โชคดีมีธรรมะเข้าช่วย

 

ทำยังไงที่รักษาใจตัวเอง? 
อยู่กับเพื่อนกับน้อง ไปหาหลวงปู่ ไปเจอพระ ไปคุยกับหลวงปู่ ไปทำนู่นทำนี่ หลวงปู่เขาใช้วิธีการสอนไม่เหมือนใคร พระป่า เชื่อเถอะว่ามันมีจริง สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ผีมีจริง บุญบาปมีจริง เราทำอะไรมาเราก็จะเจออย่างนั้น คิดว่าเป็นเวรกรรมของเราอย่าไปโทษใคร เมื่อก่อนเราโทษแต่เขา ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ธรรมดา เราทำอะไรมามากมายเหมือนกัน เราก็รู้แล้ว ทีนี้มันจบแล้ว

 

พอย้อนนึกไปแบบนี้ทำอะไรมาบ้าง? 
ก็มากมาย แต่ส่วนใหญ่จะถูกกระทำ ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตก็ไม่เข้าใจงานเรา จะไม่เข้าใจเวลาของเราที่มี เขาหลับเราตื่น เขาเข้าบ้าน เราออกจากบ้าน อาชีพตลกมันจะเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว

 

ในอดีตที่ผ่านมาเจ้าชู้ไหม? 
ก็ถือว่ามากพอสมควร แต่วันหนึ่งเราหยุด เราตกลงเลือกอันนี้ แต่อันนี้เป็นแบบนี้ ก็เลยคิดว่าเป็นเวรกรรมที่เคยทำไว้ก่อน

 

พอเข้าใจในเรื่องธรรมะใจเราเบาลงไหม? 
ดีมาก แล้วก็หันไปคุยกับคนทั่วไป ทีแรกเรากะว่าไม่คุยกับใคร หลวงพ่อบอกว่าทุกคนเกิดมาใช้กรรมเก่า บุญกรรมชาติที่แล้วทำอะไรไว้มันจะกลับมาหา แล้วแต่บางคนมาเร็ว บางคนมาช้า หลวงพ่อพูดว่าให้ไปศึกษาเอง ไปนั่งสมาธิ ไปปฏิบัติให้ใจให้จิตมันนิ่ง ร่างกายอย่าไปสนใจมัน ร่างกายไม่ใช่ของเรา เดี๋ยวเขาก็เอาคืน แต่ทำให้จิตบริสุทธิ์ เพราะจิตมันจะติดกับเราไป แต่ตัวมันเน่าเหม็น เขาเอาคืน มันหลายเรื่อง มันอธิบายยาก

 

แล้วอธิบายให้ลูกๆ ฟังเรื่องนี้ยังไง? 
บางทีเราก็ช็อตเวลาลูกตัวเล็กเขาถาม ทำไมพ่อไม่คุย ไม่เจอกัน ไม่กินข้าวเหมือนเมื่อก่อน โห..พ่อยุ่งมากเลย แล้วอธิบายว่าหนูโชคดีที่สุดแล้ว มีตามียายรัก แล้วว่างก็ไปหาย่า ย่าก็รัก พ่อก็รัก แม่ก็รัก หนูตั้งใจเรียนอย่างเดียว ทุกอย่างได้หมด เดี๋ยวพ่อจะดูแลทุกคน หนูโชคดีกว่าคนอื่นอีก ตอนนี้ลูกๆ อยู่กับตายาย แล้วถ้าผมว่าง ผมก็ไปทุกวัน บางทีก็วันเว้นวัน

 

แล้วเรื่องทรัพย์สินแบ่งกันยังไง? 
มันไม่ได้มีอะไรมากมาย ผมออกมาแต่ตัว ขอรถคันหนึ่ง รถก็ยังผ่อนไม่หมดเลยที่ขับออกมา เขาก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ตอนที่เราทำด้วยกันเรามองว่าเหลือ แต่วันหนึ่งเราตกใจไม่เหลือเลยนี่หว่า

 

เอากำลังใจจากไหนมาตั้งต้นไหม? 
ไม่มีกำลังใจจากใครเลย นอนฟังธรรมะ ฟังอาจารย์ยอดแค่นั้นเอง มีแฟนคลับคนหนึ่งเขาบอกฟังนี่สิ แล้วก็ฟังอาจารย์ยอดเพลินดีนะ เรื่องบาปบุญ แล้วก็นอนโซฟาในสำนักงานเช่า จะไปนอนบ้านแม่ก็ไม่ได้ กลัวแม่เห็น เพราะแม่อ่านเราออกหมดทุกอย่าง กลัวแม่ไม่สบายใจ เราตัดสินใจอยู่สำนักงาน สุดท้ายเหลือ 8,000 ถ้ามีวาสนาขอให้ได้ที่ดีๆ บ้านดีๆ สักหลัง ขอให้โชคดี ขอให้ได้งาน สาธุ แบบหลวงปู่บอกมา กราบ นั่งสวดมนต์ สมาธิ ขับรถไปเห็นเขากำลังสร้างตึกสองชั้น หัวมุมสองคูหาสวยมาก ข้างหลังจอดรถได้ 20-30 คัน เนื้อที่มันกว้าง ก็โทรไป ผมหยอง ลูกหยี ครับ หัวมุมสองคูหามีใครเอายัง ยังครับคุณหยอง เข้ามาคุยกันเลย เรามีเงิน 8,000 บาท แต่ตึกมัน 6 ล้าน ทำสัญญาเขาบอกวางเงินไว้ 2 แสน แล้วผ่อนโครงการไปเรื่อยๆ

 

เขาบอกว่า 2 แสน แต่เรามีอยู่ 8 พันทำยังไง? 
ผมบอกขอเป็นสักเดือนหน้าได้ไหม งานก็ไม่มีจะไปเอาเงินที่ไหน 2 แสน รถก็ยังติดค่างวดอยู่ 2 งวด ก็ปรากฏว่ามีหนังเรื่องหนึ่งมาของพี่ธง ผมบอกขอเป็นรายวันไปเลยเท่ๆ วาง 2 แสน แล้วลุ้นต่อ เราก็ไหว้พระสวดมนต์ ขอนะถ้าบุญลูกยังมีไม่อับอายใครนะ ทีแรกจะไปปลูกกระต๊อบในไร่เลย แต่มีละครช่องวัน มงกุฎดอกหญ้า ได้ยาวๆ เหมือนมาช่วยเลย

 

คิดว่ามันเกี่ยวไหมพอเหมือนจิตเราให้อภัย?

เกี่ยว เราไม่ได้โทรไปขอว่าพี่ขอทำงานหน่อย ไม่เคยเลย เพียงแต่ขอทางพระอย่างเดียว มงกุฏดอกหญ้า สักพักมานางฟ้าลำแคน เดี๋ยวนู่นนี่มา มันได้อย่างละนิดอย่างละหน่อย พอเสร็จปุ๊บก็โควิดหนักเลย เราจ่ายได้ไปล้านกว่า มันก็เหลืออีก 4 ล้านกว่า ก็ขอพี่ขอน้อง ผมอยากได้สัก 3.5 ล้าน จะเรียกธนาคารมาคุย ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้นะ ให้แต่ดอก เขาก็บอกไม่เป็นไร มีอะไรมาคุยกัน เข้าใจ ทีนี้เพื่อนเราในสมัยที่เราเป็นตลก เราช่วยเพื่อนมาเยอะ เรามีเพื่อนเป็นนายกอยู่ใต้อยู่เหนือ ช่วงโควิด 1 ปี เราก็บอก แสนนึง ไอ้นี่แสน ไอ้นี่สองแสน ไอ้นี่สามแสน เพื่อนก็โอนมาให้ เราก็อัดเข้าไปเสร็จปุ๊บ เมื่อไหร่จะมีงานๆ พี่อ๊อฟมาเลย มนต์รักหนองผักกะแยง ได้มาก็ใช้หนี้ๆ แล้วก็เหลือติดตัวไว้ใช้ แล้วก็ไปผ่อนอีกหน่อย พอโควิดรอบ3 มาอีก ตอนนี้นิ่งสนิท

 

ตอนนี้มีความรักครั้งใหม่? 
ไม่ใช่ไม่เข็ด ในระหว่างที่มันอยู่กับตัวเองมากๆ เวลาเล่นเฟซบุ๊กเราก็เต๊าะไปทั่ว บางคนเขาก็ตอบมาเยอะ คนไหนคุยนานเราก็คุยไป แล้ววันหนึ่งเราสะดุ้งเรากลับไปสันดานเดิมแล้วนี่หว่า นี่ดีนะที่เงินเราน้อย ถ้าเงินเราเยอะ เราคงไปตามใจของเราเหมือนก่อนแล้ว แล้วมีวันหนึ่งเราก็คุยๆ ตั้งสติอยู่กับหลวงปู่เยอะๆ ไปซ่อมพระเวลาไม่มีงาน เวลาลงเฟซเราจะสังเกตผู้หญิงคนหนึ่ง เจอทีไรต้องกดไลก์คนแรก เราดูผู้หญิงคนนี้ตามเรามานานมากแล้ว เราบอกสวยมากครับอยู่ที่เขาค้อ ถ้ามีโอกาสจะพามาเที่ยว เขาดีใจมาก ทั้งเฟซตอบเขาคนเดียว ก็เลยหันมาคุย เขาบอกว่าหนูเป็นแฟนคลับพี่ ตามพี่มา 10 ปีแล้ว ดูพี่ทุกเรื่อง พี่มีเมียกี่คน มีลูกกี่คนรู้หมดอายุน้อยกว่าเรา 9 ปี

 

น้องเขาอยู่ที่ไหน? 
อยู่ต่างประเทศครับ คุยกันจริงๆ จังๆ ก็ 7-8 เดือน เกือบปีแล้วครับ เคยเจอ แต่ไม่ได้คุย ในสมัยตอนที่เขามาเมืองไทย เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ไปเจอกันตามงาน แต่เขาก็ยืนดู แอบดูเราอยู่ตลอดแหละ

 

เห็นบอกว่าครั้งนี้พี่หยองถูกจีบ? 
มันพอๆ กันแหละ

 

ความรักระยะไกลมีปัญหาไหม? 
ไม่มีเลย ระยะไกลแบบไม้ใกล้ฝั่ง ทีแรกมันไม่ได้จีบ แต่มันคุยกันถูกคอ แล้วมันชอบอะไรคล้ายๆ กันทุกเรื่อง แล้วอายุใกล้เคียงกัน เราก็เลยคุยกับคนนี้เยอะกว่า แล้วอีกอย่างเราตื่นขึ้นมาเขามองหน้าเรา เขาก็บอกว่าวันนี้ดูพี่เครียดนะ มีอะไรหรือเปล่า มีอะไรบอกนะ แล้วเรามีปัญหา เขาแก้ไขให้เราได้ทุกเรื่องเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลย

 

ได้ข่าวว่าปกติพี่หยองเปย์สาวหนักมาก แต่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจอสาวเปย์? 
ครับ มันก็เคยเจอแบบหลายคน แต่เราไม่ได้ใส่ใจ เพราะถือว่าตอนนั้นเราหาเงินได้ ตอนนั้นเรายังมีอะไรอีกมากมาย แต่วันนี้ที่เราคุยเยอะ ไม่ใช่ว่าเห็นเขามีเงินแล้วไปชอบเขานะ ถ้าไปหลอกเขามันก็บาปอีก เราต้องดูว่าเราต้องอยู่ด้วยกันให้ได้นะ ถ้าจะรับอะไรจากเขา เราต้องอยู่กันให้ได้ 

 

เขาเปย์อะไรบ้าง? 
มากมายทุกอย่างเปลี่ยนหมด แม้แต่ของใช้ สบู่ น้ำหอม ครีมทาหน้า ยาบำรุง ทุกอย่าง เงินสดมีบ้าง เหมือนเขารู้ข่าว ส่วนใหญ่จะเป็นของ มาเป็นลังแบบใหญ่มาก รองเท้า 7-8 คู่

 

ถ้ามันมีคอมเมนต์ว่าคบเขาเพราะเงิน จะรู้สึกยังไง? 
ช่างเขาเถอะครับ

 

แล้วคู่นี้จะมาเจอกันเมื่อไหร่? 
เราไม่ได้บอกกัน เขาบอกเร็วๆ นี้ เราก็ทำงานของเราไป

 

ถ้าเขาดูอยากบอกอะไรเขา? 
รู้สึกเชื่อมั่นขึ้นทุกวัน

 

"หยอง ลูกหยี" โดนเมียสวมเขา นอกใจมีชู้ เลือดขึ้นหน้า โชคดีมีธรรมะเข้าช่วย

 

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บshow 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ