บันเทิง

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกใส่ร้ายแรง จนเจ้าภาพเข้าใจผิด ขอยกเลิกจ้างงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เผยถูกบูลลี่โดนด่าไม่สวยพอรับได้ แต่ถูกใส่ร้ายป้ายสี จนเสียหายถึงเรื่องงานนั้นรับไม่ได้ ต้องแจ้งความเป็นกรณีตัวอย่าง ขอรับคำขอโทษเป็นเงินสด และโพสต์ขอโทษในโซเชียล 15 วันเท่านั้น

ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกชาวเน็ตรายนึงบูลลี่ เปรียบเทียบกับ "ลิซ่า BLACKPINK" แถมคุณแม่ยังถูกใส่ร้ายป้ายสี โดนกล่าวหาว่าเป็นมะเร็งทิพย์ และเธอยังถูกกุข่าว ไปแสดงคอนเสิร์ตมีคนดูแค่ 5 คน ทั้งที่จริงมีคนดู 5 พันกว่าคน จนเจ้าภาพจะขอยกเลิกการจ้างงาน ซึ่งดราม่าทั้งหมดนี้เจนนี่ได้เผยว่า

 

"จริงๆหนูไม่ได้ร้องไห้มานานแล้ว เพราะก็ผ่านอะไรมาเยอะ แต่วันนั้นเป็นวันที่เราเหนื่อยจากการทำงานมาก แล้วมาเจอคลิปน้องคนนึง อัดคลิปว่าเราเป็นสัมภเวสี เป็นไส้เดือนดิน แล้วเราหลงไปอ่านคอมเมนต์ประมาณ 10 นาที โดยที่เราไม่ได้บอกใคร ซึ่งจริงๆเราไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์แล้ว แต่วันนั้นมันลงไป แล้วน้ำตามันก็ไหลเรื่อยๆ คิดในใจว่าเราไปทำอะไรให้เขา ทำไมเขาต้องอะไรกับเราขนาดนี้ คือมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่เรารู้สึกไม่ไหว"

 

"คำพูดที่แรงที่สุดคือ สำเหนียกตัวเองหน่อยนะ มึ-มันแค่สัมภเวสีไม่มีทางเทียบระดับเขาได้หรอก ไม่โกรธแต่เสียใจ เราก็อยู่ในพื้นที่ของเรา เราก็พยายามทำตัวเองให้ดีขึ้น ไม่มีใครกล้าเอาตัวเองไปเทียบกับน้องลิซ่าหรอก เราก็รู้ตัวว่าเราอยู่ในระดับไหน เราทำงานตรงไหนเพลงเรามันก็แค่เพลงใต้ ของเขาระดับโลก ซึ่งมันเทียบกันไม่ได้ ส่วนเรื่องตัดหน้าม้า หนูตัดหน้ามาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เขาหาว่าเราไปตัดตามน้อง แล้วก็มีอยู่รูปหนึ่งเป็นรูปที่หนูถ่ายแบบไว้เมื่อปีที่แล้ว เขาบอกว่าน้องลิซ่าตัดชุดเลียนแบบหนู ซึ่งหนูมองว่าคนที่โพสต์น่าจะเป็นคนปั่น เพราะเขารู้อยู่แล้วว่า ถ้าเขาโพสต์แบบนี้ แฟนคลับของน้องต้องโกรธหนูต้องเกลียดหนู ตั้งใจโพสต์ให้คนทัวร์ลงหนู"

 

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกใส่ร้ายแรง จนเจ้าภาพเข้าใจผิด ขอยกเลิกจ้างงาน

 

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกใส่ร้ายแรง จนเจ้าภาพเข้าใจผิด ขอยกเลิกจ้างงาน

 

พร้อมบอกว่ามีเรื่องนึงที่ยอมไม่ได้คือการถูกใส่ร้ายป้ายสี "มีคนมาใส่ร้ายว่าแม่หนูเป็นมะเร็งทิพย์ ซึ่งเรื่องนี้เรารับไม่ได้ คือคุณแม่เราป่วยจริง มีการรักษา แต่คุณเอาไปโพสต์ แล้วก็มีคนเข้ามาด่าว่ามันตอแหลทั้งแม่ทั้งลูก อย่างเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดกาญจนบุรี มีภาพยืนยันว่ามีคนดูคอนเสิร์ตเรา 5,000 อัพ แต่เขาไปโพสต์ว่ามีคนดูแค่ 5 คน เจ้าภาพเห็นก็เลยทักมาบอกว่าทำไมคอนเสิร์ตไม่มีคน จะขอแคนเซิลงาน ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ใช่ เขาใส่ร้ายเราเพื่อให้เราโดนยกเลิกงาน เราก็ต้องมีฟ้องร้องบ้างเพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่าง ด่าไม่สวยพอรับได้ ขอรับขอโทษเป็นเงินสดและขอโทษ 15 วันในโซเชียล"

 

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกใส่ร้ายแรง จนเจ้าภาพเข้าใจผิด ขอยกเลิกจ้างงาน

 

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow

 

logoline