บันเทิง

ช่วยบ้านเกิด "เบียร์ พร้อมพงษ์" ลงพื้นที่ ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม จ. ชัยภูมิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งเดินหน้าช่วยเหลือน้ำท่วมที่บ้านเกิดจังหวัดชัยภูมิ ด้วยการลงพื้นที่ด้วยตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "เบียร์ พร้อมพงษ์" เจ้าของบทเพลง "แรงก้อนสุดท้าย" , "ยังฮักไผอีกได้บ่" ศิลปินจากค่าย "แกรมมี่โกลด์"

โดยล่าสุด "เบียร์ พร้อมพงษ์" ในฐานะที่เป็นลูกหลานชาวชัยภูมิ ได้จับมือร่วมกับแฟนคลับ ลงพื้นที่ ขึ้นรถ ลงเรือ นำอาหาร น้ำดื่ม และ สิ่งของที่จำเป็น ถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม รวมถึง ผู้ที่เดือดร้อนจากวิกฤตน้ำท่วม พายุ "เตี้ยนหมู่" ในครั้งนี้ 

ช่วยบ้านเกิด "เบียร์ พร้อมพงษ์" ลงพื้นที่ ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม จ. ชัยภูมิ

 

 

ซึ่งหนุ่ม "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ลงพื้นที่ ก็ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์น้ำท่วมขึ้นสูงในจังหวัดชัยภูมิ บ้านเกิด ว่า... 

"ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยเห็นจังหวัดชัยภูมิ มีน้ำท่วมขึ้นสูงขนาดนี้ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรก รู้สึกตกใจ และ เห็นใจ กับผู้ที่เดือดร้อนในน้ำท่วมครั้งนี้ทุกพื้นที่เลยครับ อย่างที่ เบียร์ ไปที่ ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ บางจุดน้ำท่วมสูงเกือบระดับอก ผู้คนออกมาจากบ้านไม่ได้เลยครับ หลายบ้านมีผู้ป่วยติดเตียง จะเข้าไปช่วยเหลือต้องนำรถบรรทุกใหญ่ หรือ เรือ เท่านั้น ที่จะเข้าไปได้ ก็ถือว่าลำบากมาก ตอนนี้ก็ขอภาวนาขอให้น้ำลดเร็วๆ และ อย่าให้ฝนตกเลยครับช่วงนี้ เบียร์ ก็ฝากถ้าใครมีกำลังที่พอจะช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยกันครับยามนี้ คนละเล็กคนละน้อย อย่างน้อยอาจจะช่วยเติมกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยได้ขึ้นมาสักนิดนึงก็ยังดีในช่วงสถานการณ์แบบนี้ครับผม" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ