บันเทิง

"เน็ตไอดอล" โป๊ะแตก คนตาดีเห็น ฉกภาพแบรนด์เนม อวดสรรพคุณความรวยปลอมๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องมาเสิร์ฟไม้เว้นแต่ละวัน ตั้งแต่วงการบันเทิง ดารา นักแสดง ตอนนี้ลามไปถึงวงการเน็ตไอดอลแล้วจ้า ไม่ว่าจะเรื่องรักๆใคร่ๆ หรือเรื่องปลอมๆ ก็ทำให้ขากรรไกรได้ทำงานทุกมื้อ

เผือกร้อนออนไลน์มาอีกแล้ว เมื่อเพจดัง อย่างเพจ "เจ๊มอย108" ได้ออกมาโพสต์ ถึงเน็ตไอดอลลูกสาวคนดังรายหนึ่ง ว่า ก็อปรูปคนอื่นไปลงอวดรวย โดนแหกแล้วมาขอโทษ!

โดยมีคนมาแจ้งว่า ลูกสาวเนตไอดอลรายนึง เอาภาพแบรนด์เนมของคนอื่นไปโพสต์ลงเฟชบุ๊ก ตัวเอง แล้วอ้างบอกว่า.. พ่อซื้อให้!!

"เน็ตไอดอล" โป๊ะแตก คนตาดีเห็น ฉกภาพแบรนด์เนม อวดสรรพคุณความรวยปลอมๆ

ไม่จบ บางวันก็ลงภาพเป๋า Chanel แล้วมีแคปชั่น.. อยากเป็นคุณนาย ก็ต้องจ่ายแพงหน่อยสิ!! ((เดี๋ยวนะ เฮลโหล ก๊อปมาจากเพจร้านไหนก๊อน..สภาพ))

โถ!! ลูก อยากจะโชว์ความปัง ความรวย แต่ก็อปรูปคนอื่นไปลง โดนแหกแล้วมาขอโทษอย่างเดียว มันไม่น่ารัก.. เก็บตังซื้อเองเหอะนะ อย่าโป๊ะ!! พ่อก็ทำตัวเป็นข่าวบ่อย น่าจะมีงาน มีเงินซื้อเอง อวดเอง เก๋กว่าเยอะ”

ซึ่งเจ๊มอยได้บอกอีกว่า  “ล่าสุดนางทักมาขอโทษคนที่โดนก๊อปรูปละ นางบอกเเอดมินลง นางไม่เกี่ยว ไหนแอดมินคนไหน เป็นกูจะหยิกนะ” 

งานนี้ คำใบ้มาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น พ่อหัวโล้นรู้เลย 555555 ลายเยอะเมียเยอะ,เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอออ กูแวะมาร้องเพลงเฉยๆนะ,ทำไมเราแปลไม่ได้ กลพ …บอกหน่อยๆ,คนรู้คือคน เก่ง ขนาดเรา ไลน์ ไปถามเพื่อนมา มันยังบอกไม่รู้ ก็เล่น พราง ตัวขนาดนี้เลย

แต่อย่างไรก็ตามจะใครก็ช่าง อย่าไปพาดพิงใครก็แล้วกัน เรื่องของใครของมันนะจ๊ะ

"เน็ตไอดอล" โป๊ะแตก คนตาดีเห็น ฉกภาพแบรนด์เนม อวดสรรพคุณความรวยปลอมๆ อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ