บันเทิง

ชมภาพสาวงาม รายงานตัวกองประกวด MUT 2021 วันแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้เจอหน้ากันครั้งแรก สำหรับกองประกวด MUT และเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด MUT 2021 ซึ่งเป็นธีมหลักของการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2564 (Miss Universe Thailand 2021) ที่ได้รับคัดเลือกจาก 214 คน

เรียกได้ว่าสวยกินกันไม่ลงเลยทีเดียว! สำหรับสาวงาม 63 คน ที่ฉายแวว “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” 

โดยคณะกรรมการซึ่งเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ และบริษัทชั้นนำระดับประเทศ ซึ่งได้ประกาศผลพร้อมเผยโฉมไปเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาแล้วนั้น ในวันนี้ (29 ก.ย. 64) ทั้งหมดได้มาปรากฏตัวในการรายงานตัวกับทางกองประกวดอย่างเป็นทางการเป็นวันแรก ณ ห้อง Auditorium ชั้น 6 TRUE Digital Park ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 และเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด

ชมภาพสาวงาม รายงานตัวกองประกวด MUT 2021 วันแรก

การประชันความงามชิงมงกุฎเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021) ของสาวงามทั้ง 63 คน จะเริ่มต้นด้วยการเข้าคลาสเพื่อฝึกฝนความสามารถด้านต่าง ๆ อาทิ “Training Class” กับ โค้ชเบคกี้ “ริสา รัสเซลล์ หงส์หิรัญ” และ “Speech Class” โดย อาจารย์ธง ฐิติพงษ์ คงด้วง นักวิชาการด้านสตรีศึกษาและลาตินอเมริกา และ ครูออม วริษฐา นาครทรรพ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การแข่งขันโชว์ศักยภาพในรอบ Audition และสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับกรรมการ เพื่อก้าวไปเป็น 30 คนสุดท้ายของเวทีการประกวดนางงามระดับประเทศ ซึ่งจะมีการประกาศผลในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ชมภาพสาวงาม รายงานตัวกองประกวด MUT 2021 วันแรก

แฟนนางงามสามารถติดตามการประกวดในปีนี้ได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น True ID และ Online Streaming โดย True 5G ที่จะอัพเดตความเคลื่อนไหวเสมือนอยู่ในกองประกวด และยังได้ร่วมลุ้นผ่าน “ระบบโหวต” ซึ่งจะได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจว่าอยากให้ใครไปจักรวาลมากที่สุด หรือทางเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2021 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android

ซึ่งใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูงระดับสากล รวมถึงทางดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok
 และจะมีการถ่ายทอดสดรอบ Preliminary และรอบ Final ทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV จากเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology

ชมภาพสาวงาม รายงานตัวกองประกวด MUT 2021 วันแรก อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ