บันเทิง

ชาวเน็ตแห่ถูกใจ "มอริส เค" สวนกลับมิจฉาชีพ ขอกู้เงิน 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ระบาดหนักจริงๆ กับกระบวนการแก๊งมิจฉาชีพ ที่ออกอุบายหลอกลวงประชาชนไม่หยุด เรียกว่ามาแทบทุกรูปแบบในการหลอกเงิน ล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง "มอริส เค" ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โดนแก๊งมิจฉาชีพต่อสายตรงมาหา

 

 

โดย "มอริส เค" ได้แคปภาพหน้าจอ พร้อมโชว์เบอร์โทรศัพท์ของมิจฉาชีพที่โทรเข้ามาหลอกลวงเงิน ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นสุดจี๊ด ที่สวนกลับมิจฉาชีพแบบแซ่บๆ ระบุว่า "โทรศัพท์เบอร์นี้โทรเข้ามาถามว่า สนใจกู้เงินมั้ย เราก็บอกขอกู้ 100 ล้าน มันวางสายใส่เลย #ใจร้ายอะ" 

 

 

 

ชาวเน็ตแห่ถูกใจ "มอริส เค" สวนกลับมิจฉาชีพ ขอกู้เงิน 100 ล้าน

 

 

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ "มอริส เค" โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีเพื่อนๆ และ ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ "15วิ 555555" ด้าน "มอริส เค" ก็เข้าไปตอบกลับว่า "มาเร็วเคลมเร็วมาก นี่พวกปล่อยเงินกู้ หรือ พวกประกันอุบัติเหตุ" และตามด้วย "มันคงมีเงินไม่พอมั้งพี่ คงกำลังไปทำเรื่องกู้ธนาคารมาให้พี่ยืม"  ด้าน "มอริส เค" ก็เข้าไปตอบกลับว่า "ปูเสื่อรอมันโทรกลับมาอีก" นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆคอมเมนต์ "ใช้ได้มุขนี้" , "โดนเหมือนกันเลย วันนี้โทรสายเข้ามาเลยค่ะ" , "มันพลาดมากที่โทรหาพี่"  , "ไม่บริการลูกค้าเลย555"  , "ใจไม่ถึงนี่หน่า" , "ถ้ามันบอกได้ละครับ 555" , "หนูขอยืมคำพูดพี่บ้างนะจ๊ะ" , "ซะใจเลยค่ะ 555 ได้ใจมากเลยตอบไปแบบนี้ ไม่แน่จริงนี่ 555" เป็นต้น 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ