บันเทิง

"ก้อง สหรัฐ" ถ่ายทอดความอบอุ่นเพลง จากเรื่องส่วนตัวของ "บอย ตรัย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โอเครึเปล่า” ซิงเกิลแทนความห่วงใยจาก “เซนทราดี้ กาแลคซี่” ที่จะทำให้คุณคลายเศร้าไปกับเสียงนุ่มของ “ก้อง สหรัถ”

ช่วงโควิดที่ผ่านมา ตั้งแต่เมื่อต้นปีที่แล้ว เราทุกคนคงมีเรื่องราวไหลบ่าผ่านเข้ามาในชีวิตกันมากมาย รวมถึงผู้ชายคนนี้ "บอย ตรัย ภูมิรัตน" ที่ไม่ได้เล่นดนตรีร้องเพลงมาจะสองปีแล้ว ได้แต่อยู่บ้านไม่ได้ไปไหน และการไม่ได้ทำงานที่เรารัก ทำให้เกิดความคิดความรู้สึกขึ้นหลายอย่าง ท้อแท้กับตัวเองบ่อยครั้ง รวบรวมกำลังใจขึ้นหลายหน แต่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น เขายังพยายามที่จะเขียนเพลงทุกวัน เพื่อที่จะบันทึกความคิดความรู้สึกเอาไว้

"ก้อง สหรัฐ" ถ่ายทอดความอบอุ่นเพลง จากเรื่องส่วนตัวของ "บอย ตรัย"

 

 ซึ่งก่อนหน้านี้ บอย ตรัย ได้ผุดโปรเจค Zentrady Galaxy (เซนทราดี้ กาแลคซี่) ขึ้นมา และได้ส่งเพลงแรกออกมาให้ฟังไปเมื่อมีนาคม กับ วาน วาฬ เขาไป ที่มี ว่าน ธนกฤต มาร่วมถ่ายทอด พอมาถึงเพลงใหม่ “โอเครึเปล่า” ก็ได้ "ก้อง สหรัถ สังคปรีชา" มาเป็นผู้ถ่ายทอดความอบอุ่นในเพลงนี้

และในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังได้ 2 นักแสดงสุดฮอตอย่าง "อาเล็ก ธีรเดช" และ "โบว์ เมลดา" มาร่วมเล่นในมิวสิควิดีโอภายใต้การกำกับของ โดนัท มนัสนันท์ ที่เคยฝากฝีมือไว้ในมิวสิควิดีโอ เพลงรักเก่า และ บ๊าย บาย ของวง ฟรายเดย์

ซึ่งจะออกมาในรูปแบบไหนต้องตามไปชมได้แล้วที่ YouTube Channel BoyTrai Official เมื่อมาถึงบรรทัดนี้เราเชื่อว่าคงมีหลายคนอยากทราบถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง รวมถึงการได้กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งกับ โดนัท ต้องไปฟังจากเจ้าตัวกัน

"ก้อง สหรัฐ" ถ่ายทอดความอบอุ่นเพลง จากเรื่องส่วนตัวของ "บอย ตรัย"

 

"ก้อง สหรัฐ" ถ่ายทอดความอบอุ่นเพลง จากเรื่องส่วนตัวของ "บอย ตรัย"

โดย บอย ได้เล่าว่า “เพลง “โอเครึเปล่า” เป็นเพลงที่ผมสามารถเอ่ยได้เต็มปากว่าแต่งมาจากเรื่องค่อนข้างส่วนตัวมากๆ ครับ เพราะผมตั้งใจแต่งให้ภรรยา (ยิ้มเขิน) มันเป็นช่วงเวลาที่ทุกๆ อย่างมันถาโถมเข้ามาในชีวิตจนทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า บางครั้งคำพูดสั้นๆ แต่แฝงไปด้วยความห่วงใยอย่างคำว่า โอเครึเปล่า กลับทำให้เรารู้สึกได้รับการโอบอุ้มให้คลายทุกข์ไปได้ และอย่างที่ผมเคยได้เล่าไปว่าในโปรเจคนี้จะเป็นการร่วมงานกับศิลปินที่ผมอยากร่วมงานด้วยซึ่งหนึ่งในนั้นคือ คุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา ซึ่งเป็นบุคคลที่เปรียบเหมือนตัวแทนของความอบอุ่น เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเขียนด้วยความตั้งใจที่อยากจะให้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจ เหมือนเพื่อนที่เข้าใจคอยรับฟัง ในวันที่เราหวั่นไหว ภาพที่คิดของผมคือ คนๆ นี้จะต้องมีไหล่กว้างให้พิงซบได้ ผมนึกถึงคนที่อบอุ่นในทุกมิติ ที่แม้แต่ผมเองที่เป็นผู้ชายด้วยกันยังรู้สึกว่าอยากพิงไหล่ซบพี่เขาเช่นกัน ในส่วนของมิวสิควิดีโอเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับน้องโดนัท ด้วยความที่ผมชื่นชอบการเล่าเรื่องของน้องจึงได้เอ่ยชวนให้มาทำงานร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งผลที่ออกมาก็สวยงามตามภาพที่เราได้จินตนาการไว้ หากใครอยากทราบว่าสวยงามเพียงไหนต้องเข้าไปชมมิวสิควิดีโอกันครับ”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ขอส่งต่อกำลังใจให้กับทุกคนได้คลายความทุกข์ไปไม่มากก็น้อยจาก บอย ตรัย ส่วนใครที่อยากฟังเพลงในโปรเจคของ Zentrady Galaxy (เซนทราดี้ กาแลคซี่) รวมถึงเพลง โอเครึเปล่า Ft. ก้อง สหรัถ ได้แล้วที่ iTunes, Apple Music, Spotify, JOOX รวมถึงเข้าไปชมมิวสิวิดีโอได้ที่ www.youtube.com/c/boytraiofficial และติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/zentradygalaxy

อ่านข่าวทีเกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ