บันเทิง

"ก้อง ห้วยไร่" ทำเพื่อรอยยิ้ม ลงพื้นที่แล้ว ช่วยชัยภูมิประสบภัยน้ำท่วมอ่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ จ.ชัยภูมิ หลายพื้นที่ ถูกประกาศเป็นพื้นที่ที่ประสบภัยน้ำท่วมฉับพลันในตอนนี้ ดาราหลายคนก็ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ รวมถึง "ก้อง ห้วยไร่" ที่ล่าสุดลงพื้นที่อย่างรวดเร็ว

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ก้อง ห้วยไร่" ที่เห็นความเดือนร้อนของพี่น้องชาวชัยภูมิ ที่เจอน้ำท่วมหนักอยู่ก็อยู่เฉยไม่ได้ ออกมาประกาศ “ยืม-เช่า เจ็ทสกีครับ ผมกับทีมจะไปรับผู้ประสบภัยที่ชัยภูมิ” , “หัวใจมันเรียกร้อง เจอกันครับชัยภูมิ ต้องการเรือขนส่งผู้ประสบภัย และเจ็ทสกี ด่วนพิกัด บำเหน็จณรงค์-จัตุรัส #ลงพื้นที่ของสักรอบ"

โดยก้องได้เข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งยังขาดแคลนทั้งอาหาร น้ำดื่ม ซึ่งในขณะที่เจ้าตัวเดินทางออกมาจากจุดที่น้ำท่วมด้วยรถยกสูง ก็ได้ไลฟ์โชว์ให้เห็นความเสียหาย พร้อมกับเล่าบรรยากาศ และขอความช่วยเหลือสำหรับคนที่มีกำลังช่วยได้

ล่าสุดหลังจากโพสต์ขอความช่วยเหลือ ตอนนี้ลงพื้นที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก้องรายงานให้ทุกคนรับทราบอยู่เสมอ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยบอกว่า ตอนนี้ ตอนนี้น้ำในตัวจังหวัดชัยภูมิ เริ่มลดลงแล้วนะครับแต่ มวลน้ำกำลังมุ่งหน้าเข้าสู่ บัวใหญ่-บ้านไผ่ ฝากพี่น้องทางนั้นเก็บของขึ้นที่สูงเพื่อความปลอดภัยไว้ก่อนนะครับสำหรับพื้นที่ใดที่เคยท่วม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ