บันเทิง

เก่งครบเครื่อง "ริว วชิรวิชญ์" เตรียมปล่อยเพลงใหม่กับ หมื่นคำลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็น พระเอกน้องใหม่ไฟแรง แถมมีดีกรีเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย เรียกว่าเก่งครบเครื่องจริงๆ สำหรับ หนุ่ม "ริว วชิรวิชญ์" ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงประกอบละครอย่าง "Summer Rain" ใน "พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน"

 

 

ล่าสุด หนุ่ม "ริว วชิรวิชญ์" เตรียมจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งกับ "หมื่นคำลา" ต้นฉบับของอดีตนักร้องรุ่นใหญ่ฝาแฝดชื่อดัง "ฝันดี-ฝันเด่น" นั่นเอง 

 

 

ริว วชิรวิชญ์

 

โดยหนุ่ม "ริว วชิรวิชญ์" ก็ได้พูดถึงการมาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ว่า "ก่อนหน้านี้ ริว ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ไปแล้วกับเพลง Summer Rain และ เดี๋ยวจะมีเซอร์ไพรส์รอบ 2 ครับกับเพลง หมื่นคำลา ที่จะปล่อยให้ได้ฟังใน EP.8  วันพุธที่ 29 กันยายนนี้ครับ ซึ่งต้นฉบับเพลงนี้เป็นของ พี่ใหญ่ ฝันดี และ พี่เล็ก ฝันเด่น 
ริว ก็เลยไลน์ไปบอก พี่ใหญ่ ว่าผมได้ร้องเพลงของพี่ด้วยนะ พี่ใหญ่ ก็เลยโทรมาหา ริว ว่าเฮ้ย! ร้องของอะไร ก็เลยบอกว่าร้องเพลงประกอบละครครับ เขาก็ตกใจแล้วก็ถามว่าจริงหรองั้นร้องให้ดีๆ นะ พี่เขาเป็นพี่ที่ดีครับ เป็นกำลังใจที่ดีในการร้องเพลงให้ดีขึ้น (หัวเราะ)"

 

 

ริว วชิรวิชญ์

 

 

 

 

หนุ่ม "ริว วชิรวิชญ์"  ทั้งหล่อ น่ารัก เล่นกีฬาเก่ง แถมร้องเพลงได้ มากความสามารถขนาดนี้ ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนของ พระเอกน้องใหม่ไฟแรงคนนี้ ห้ามพลาดติดตามทั้งผลงานแสดง ผลงานเพลง และ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับ หนุ่ม "ริว วชิรวิชญ์" ด้วยนะคะ 

 

 

 

logoline