บันเทิง

"อ๋อม สกาวใจ" ถูกเกรียนคีย์บอร์ดขู่ฆ่า เพราะไม่พอใจที่ถูกแจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม สกาวใจ" ถูกเกรียนคีย์บอร์ดขู่ฆ่า เพราะไม่พอใจที่ถูกแจ้งความ พร้อมถาม Callout เรียกร้องคุณภาพชีวิตที่ดี ต้องขู่ฆ่ากันเลยเหรอ

 

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว "อ๋อม สกาวใจ" พร้อมทนายความ นำหลักฐานเข้าแจ้งความ กรณีมีเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์ข้อความข่มขู่ คุกคาม หลังออกมา Callout จนทำให้ อ๋อม สกาวใจ เกิดความเสียหาย ซึ่งเจ้าตัวบอก ไม่รับคำขอโทษ เรียกค่าเสียหายเป็นเงินเท่านั้น

 

อ๋อม สกาวใจ

 

 

ล่าสุด "อ๋อม สกาวใจ" งานงอก ถูกชาวเน็ตทักแชทขู่ฆ่า โดยเธอโพสต์ภาพแชทข้อความ ที่มีคนทักมาว่า "อีอ๋อมมึ-อยากตายไหม วันนี้ เดี๋ยวนี้ ลูกมึ-จะได้กำพร้าแม่ไง ผัวมึ-ก็จะได้หาเมียใหม่ ส่วนมึ-ก็ลงนรก เดี๋ยวมึ-ได้เจอ-รู จะเดี่ยวหรือหมู่ก็ได้นะ อีกไม่นาน กล้ามากแจ้งจับ-รูฟ้อง-รู" พร้อมแคปชั่นใต้ภาพแชทดังกล่าวว่า "คนเดิมค่ะคนนี้นะ!!!ฉันเรียกร้องคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนที่เดือดร้อนมันต้องขู่ฆ่ากันเลยเหรอ!!!!!อ่ะเพิ่มอีก1คดีแล้วนะ!!!คุณไม่อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีเหรอ!!! ทุกคนแม่โดนคนนี้ขู่ฆ่า!!!!!" ท่ามกลางเพื่อนและแฟนคลับ เข้ามาแสดงความเห็นคับคั่ง อาทิ พยายามฆ่าไปเลยค่ะแม่ , ฟ้องอีกรอบไหมแม่ , แจ้งขอหาข่มขู่ทำให้เสียขวัญด้วยเลยครับ เอาหนักๆแบบไม่เอาไหว้สวย , โตมาแบบไหนอะ อันธพาลสุด เป็นต้น 

 

"อ๋อม สกาวใจ" ถูกเกรียนคีย์บอร์ดขู่ฆ่า เพราะไม่พอใจที่ถูกแจ้งความ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม oomsakaojai

 

logoline