บันเทิง

สรุปปมแตกหัก "นารา-เส้นด้าย" ฟาดเดือด #สอดอเหยียดเพศ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาโซเชียลร้อนระอุเมื่อเกิดศึกของเน็ตไอดอลตัวแม่ทั้ง 2 คน "นารา" กับ "เส้นด้าย" มีการปะทะกันในโลกโซเชียลฟาดเดือดไปมาจนนำไปสู่การแตกหัก นำไปสู่ดราม่าเรื่องการเหยียดเพศจนทำให้ #สอดอเหยียดเพศ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

จากกระแสดราม่าดังกล่าวหลายคนคงยังไม่รู้ที่มาที่ไปว่าเน็ตไอดอลชื่อดังทั้ง 2 คน "นารา" กับ "เส้นด้าย" ทำไมถึงแตกหักฟาดกันกลางเฟซบุ๊ก ครั้งนี้คมชัดลึกบันเทิงจะมาสรุปให้อ่านกันแบบง่ายๆ

สำหรับเรื่องราวดราม่าร้อนๆนั้นเกิดขึ้นจากกรณีที่มีคนไปโพสต์ว่าเน็ตไอดอลโกงเงิน ซึ่งก็มีคนแห่แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมบอกใบ้อักษณย่อว่า น ร หรอคนที่ทุกคนชอบไง และทาง "เส้นด้าย" หรือ "สอดอStyle"  ก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "หนูรัตน์หรอ"    งานนี้ก็ทำให้ "นารา" หรือ "นารา เครปกะเทย" ออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่เธอแน่นอนที่โกงเงินพร้อมกับมีการแคปหน้าจอคอมเมนต์ของเส้นดายเอามาลงไว้ในช่องคอมเมนต์ด้วย

 

สรุปปมแตกหัก  "นารา-เส้นด้าย"  ฟาดเดือด  #สอดอเหยียดเพศ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

 

หลังจากนั้นทั้ง "เส้นด้าย" และ "นารา" ก็ไปตกลงพูดคุยกันหลังไมค์ทางไลน์ แต่สุดท้ายดราม่าไม่จบ "นารา" ได้ออกมาไลฟ์พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง แต่ออกแนวพูดถึงสาเหตุหรือต้นเรื่องที่พยายามสื่อถึงเธอและกลายเป็นศึกในโลกโซเชียลทันที เพราะต่างคนต่างโพสต์แซะกันไปมา

 

โดย "เส้นด้าย" ได้เข้าไปแสดงความเห็นด้วยประโยคที่ทำให้เกิดดราม่าเหยียดเพศประโยคนี้  "น้องจะพูดแซะทำไมคะ? แมนๆคุยกัน ให้มันจบ น้องเป็นผู้ชายนี่" กลับกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่เหมือนเป็นการบูลลี่เพศทางเลือกหรือดูเหยียดเพศ จึงมีชาวเน็ตแคปไปลงทวิตเตอร์และติดแฮชแท็ก “#สอดอเหยียดเพศ” ทำให้แท็กนี้พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์และมีชาวเน็ตพากันไปวิพากษ์วิจารณ์

 

งานนี้ทำให้ "เส้นด้าย" ออกมาโพสต์ขอโทษเคลียร์ใจดราม่าที่คนเข้าใจว่าเหยียดเพศว่าจะจริงๆแล้วไม่มีเจตนาแบบั้น ตัวเองก็มีเพื่อนๆเป็นเพศทางเลือกเยอะ พร้อมกับบอกว่าปัญหาที่เกิดเป็นเพราะตอบไม่เคลียร์ ส่วนตัวไม่ชอบการแซะไปมา แต่แล้วดราม่าก็ไม่จบ เพราะ "นารา" เองก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าควรขอโทษเธอหรือเปล่าไปขอโทษทุกคนทำไม  ด้าน "เส้นด้าย" ก็ตอบกลับว่าก็หมายถึง "นารา" ด้วย

 

 

สรุปปมแตกหัก  "นารา-เส้นด้าย"  ฟาดเดือด  #สอดอเหยียดเพศ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ