บันเทิง

กลับมาดัง "เขียนฝันไว้ข้างฝา" ดาว TikTok แห่คัฟเวอร์ ปล่อยไอเดียฮา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เขียนติดฝาห้อง ว่าต้องสู้ไหว ลูกต้องทำให้ได้ เคยบอกแม่ไว้จำได้เสมอ" ถ้าคุณคุ้น ๆ กับเนื้อหาข้างต้น นั้นคือเนื้อเพลง "เขียนฝันไว้ข้างฝา" ที่หากอ่านข่าวนี้ ภาพจำเพลงดังกล่าวจะไม่เหมือนเดิม เพราะ "ดาว TikTok" หยิบมาทำ MV ใหม่จนดังอีกครั้ง

"เขียนฝันไว้ข้างฝา" เป็นอีกหนึ่งบทเพลงดังที่ถูกนำมาพูดถึง และกำลังฮอตฮิตโด่งดังอีกครั้งในโลกออนไลน์ในยุคโควิด19 อย่าง แอพพลิเคชั่น TikToK ที่เหล่า "ดาวTikTok" ต่างหยิบเพลงดังมาคัฟเวอร์ พร้อมถ่ายทอด "มิวสิกวีดีโอ" โดยย่อชวนขำให้ชมกัน ซึ่งแต่ละคนนั้นก็ผุดไอเดียเก๋ๆ ออกมาอวดลวดลายกันเพียบ ทั้งรุ่นเด็กยาวไปถึงดาว TikTok อาวุโส 

 

 

กลับมาดัง "เขียนฝันไว้ข้างฝา" ดาว TikTok แห่คัฟเวอร์ ปล่อยไอเดียฮา

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

สำหรับเพลง "เขียนฝันไว้ข้างฝา" ท่อนที่หยิบมาเผยแแพร่ในแอพพลิเคชั่น TikTok นั่นมีเนื้อหาว่า " เขียนติดฝาห้อง ว่าต้องสู้ไหว ลูกต้องทำให้ได้ เคยบอกแม่ไว้จำได้เสมอ " ซึ่งเหล่า "ดาว TikTok" นั้นหยิบเพลงท่อนนี้มาทำมิวสิกวีดีโอชวนขำ ด้วยการเขียนข้อความต่าง ๆ ปิดไว้ที่ผนังห้อง คล้ายคลึงกับ MV ต้นฉบับแต่ทว่าเนื้อหา ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน

ซึ่งเหล่าดาว TikTok ที่นำทีมทำเพลงดังกล่าวกลับมาฟีเวอร์ อาทิ  อาร์ต  Artymilkk , คุณยายหงส์ทอง(ขอนแก่น) , บอล พรั่งพรูทีวี เป็นต้น 

 

 

กลับมาดัง "เขียนฝันไว้ข้างฝา" ดาว TikTok แห่คัฟเวอร์ ปล่อยไอเดียฮา

 

 

กลับมาดัง "เขียนฝันไว้ข้างฝา" ดาว TikTok แห่คัฟเวอร์ ปล่อยไอเดียฮา

 

 

เพลง "เขียนฝันไว้ข้างฝา" ที่ "ดาว TikTok" หยิบมาครีเอช สร้างมิวสิกวีดีโอกันเองนั้น ต้นฉบับเป็นเสียงร้องของ ศิลปินชื่อดังอย่าง "รัชนก ศรีโลพันธุ์" ที่ร่วมงานกับค่าย "แกรมมีโกลด์" ซึ่งเพลงดังกล่าวก็ยังเป็นบทเพลงอันไพเราะในดวงใจของหลาย ๆ คนที่ให้กำลังใจในการต้อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตโดยมีครอบครัวเป็นแรงผลักดัน 

 

 

 

 

สำหรับเพลงก็สามารถกลับไปฟัง และชมมิวสิวีดีโอเวอร์ชั่นเต็มกันได้กับต้นสังกัด หรือใครอยากจะเห็นไอเดีย และเป็นดาว TikTok คล้ายเครียดก็เข้าไปสมกันได้ที่แฮชแท็ก #เขียนไว้ข้างฝา 

 

@artymilk Pov: เมื่อแม่จับได้มาเงินที่มีหายไปไหนหมด #pov#artymilk #คนไทยเป็นคนตลก #คนไทยเป็นคนตลก ♬ เสียงต้นฉบับ - หนูแดง😊

 

 

 

@supanida_aon เลิกกินแล้วนะหลานๆ🤣👵🏻#คุณยายหงส์ทอง #อายุ78 ♬ เสียงต้นฉบับ - หนูแดง😊

 

 

@prungpru_tv เขียนติดฝาห้อง ให้เลิกซื้อหวย #พรั่งพรูทีวี #tiktokการละคร #เขียนฝันไว้ข้างฝา #เขียนติดฝาห้องว่าต้องสู้ไหว #คนไทยเป็นคนตลก ♬ เสียงต้นฉบับ - หนูแดง😊

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Artymilkk , คุณยายหงส์ทอง(ขอนแก่น) , บอล พรั่งพรูทีวี , แกรมมีโกลด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ