บันเทิง

รู้แล้ว "ไท ธนาวุฒิ" ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตาเพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นักร้องดัง “ไท ธนาวุฒิ” ได้โพสต์ภาพแจ้งข่าวว่าผ่าศัลยกรรมหนังตาและยกคิ้ว ทำให้แฟนๆพากันแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมแล้ว

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตานักร้องดังที่ชอบใส่แว่นตาขึ้นร้องเพลงบนเวที อย่าง "ไท ธนาวุฒิ" เจ้าของผลงานเพลง ใช่เลย, ประเทือง, สัญญาเมื่อสายัณห์ ฯลฯ  

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเจ้าตัวได้ลงภาพใบหน้าของตัวเองก่อนเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหนังตาและยกคิ้ว ผ่านทางเฟซบุ๊กพร้อมระบุข้อความว่า "หลังจากเมื่อวานมาผ่าตัดวันนี้ได้ออกจากคลินิคแล้วครับ รอดูความเปลี่ยนแปลง"

 

 

รู้แล้ว "ไท ธนาวุฒิ" ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตาเพราะอะไร

 

 

​​​​​​

เมื่อโพสต์ภาพไปก็ทำให้แฟนๆเป็นห่วงพากันส่งกำลังใจให้ ล่าสุด Mono29 ได้ติดต่อไปสัมภาษณ์ถามถึงประเด็นดังกล่าวว่าทำไมถึงศัลยกรรม ซึ่งได้รับคำตอบว่า

 

"ตาขวาผม มันตก และมันเกิดอาการรำคาญ เหมือนต้องขยิบตาอยู่ตลอดและมองเห็นได้น้อยมาก ทำใจอยู่เป็นเดือนเลยนะ เกือบจะไม่ไป  ไม่ได้กลัวเรื่องเจ็บอะไร แต่คิดว่ามันจะสมบูรณ์ไหม เพราะมันเกี่ยวกับตา กลัวผ่าออกมาแล้ว ตาสูงข้างนึง ตาต่ำข้างนึง ซึ่งตอนนี้เริ่มยุบแล้ว

 

ตอนนี้ใต้ตาดำมากเลย อยากได้แค่ตากลับคืนมา ให้มองเห็นไม่ต้องขยิบตาตลอดเวลา และให้ไม่รำคาญอีกอย่างก็คือ อยากให้ตาหายดำ"

และนี่ก็คือเหตุผลในการเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรม เป็นเพราะเรื่องของสุขภาพ อย่างไรต้องขอเป็นกำลังใจให้ "ไท ธนาวุฒิ" กลับมาเป็นปกติในเร็ววันจ้า

 

รู้แล้ว "ไท ธนาวุฒิ" ผ่าตัดศัลยกรรมหนังตาเพราะอะไร

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Mono29

 

logoline