บันเทิง

"กุ้งพลอย" โพสต์ขอบคุณ "หนุ่ม ศรราม" วันนี้ได้พบหน้าลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กุ้งพลอยไม่ได้พบเจอลูกเลย เป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งหลายครั้งเธอมักจะโพสต์รูปหรือคลิปลูกสาว บอกว่าคิดถึงอยู่บ่อยๆงานนี้เผยกับคมชัดลึก ที่แรก! เมื่อไม่นานมานี้ วันนี้ได้เจอแล้ว

หลังจากที่ผ่านมาหเกือยครึ่งปี "กุ้งพลอย" โอดมาเสมอๆ ว่าอยากเจอหน้าลูกสาว "น้องวีจิ" บอกวันแม่ปีนี้ ขอให้บุญรักษาคุ้มครองลูก เพราะ อยากให้ “น้องวีจิ” ได้อยู่กับคุณพ่อ อย่าง "หนุ่ม ศรราม" ตามกฎหมาย แต่นานๆครั้งลูกสาวก็จะได้มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่บ้าง แต่เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังรุนแรงในขณะนี้  จึงไม่ได้เจอกัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งวันนี้เอง กุ้งพลอยก็ได้โพสต์คลิปด้วยความดีใจผ่านอินสตราแกรม ว่า 🙏🙏🙏ขอบพระคุณนะคะพี่หนุ่ม สมหวังวันที่รอคอย❤️ความสุขของแม่ @veeji_theappitak  #แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู


และ "🙏🙏🙏ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ"

ทั้งนี้  โดยก่อนที่กุ้งพล้อยจะโพสต์คลิปดังกล่าว พระเอกหนุ่ม "หนุ่ม ศรราม" ได้เคลียร์ชัดให้ฟังผ่าน เพจดัง "อีจันบันเทิง" ถึงเรื่องกีดกันไม่ให้ "กุ้งพลอย" เจอลูก และเรื่องหนุ่มคนใหม่ โดยเขาบอกว่า

 "เรื่องการกีดกันไม่ให้เจอลูก ด้วยสถานการณ์โควิดตอนนี้ยังไงระบาดอยู่ ผมเป็นห่วงตรงนี้มากกว่า ทุกวันนี้ทุกคนในบ้านก็ป้องกันตัวเองสุด ๆ ส่วนเรื่องที่มีคลิปกุ้งพลอย นั่งอยู่กับเพื่อนผู้ชาย ผมไม่ได้ติดใจหรือหึงหวงอะไร หากอดีตภรรยาจะเปิดใจคบใครก็เป็นสิทธิ์ของเขา 

แต่ใครที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวผม ไม่ได้อยู่ในการดูแลของผม ยังไม่สามารถเจอลูกได้ ตามที่คุณหมอสั่ง อันนี้ผมต้องขอเลย เพราะโควิดมันค่อนข้างน่ากลัว ผมเองห่วงและกังวลเรื่องเดียวคือ ความปลอดภัยของวีจิ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่เคยกีดกันอดีตภรรยา ไม่ให้มาเจอลูกครับ"

อย่าไรก็ตาม เรื่องราวต่างๆก็คงคลี่คลายลงแล้ว ก็ถือเป็นเรื่องราวดีดีดที่เกิดขึ้นแล้วกันเนาะ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ