บันเทิง

เปิดธุรกิจลับของ "สไปร์ท SPD" พาดูขุมทรัพย์ ทำเงินเป็นพันล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สไปร์ท SPD พาไปดูธุรกิจลับ ขุมทรัพย์เหมืองบิทคอยน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ทำเงินเป็นพันล้าน จนซื้อรถหรูได้ ค่าไฟเดือนละเป็นล้าน

 

ยูทูบเบอร์ดังอย่าง สไปรท์ SpriteDer SPD หรือ ไปร์ท เนติเจน ที่นอกจากมีความดังจนเป็นที่รู้จักแล้ว สไปรท์ ยังเป็นที่พูดถึงในเรื่องรายได้ เพราะนอกจากการทำคอนเทนต์ในยูทูบแล้ว เจ้าตัวยังมีรายได้จากธุรกิจส่วนตัว ที่ทำเงินบิทคอยน์ได้มหาศาลถึงพันล้าน

 

สไปรท์ SpriteDer SPD

 

 

ล่าสุด สไปร์ท SPD ออกมาเผยคลิป ที่พาไปดูธุรกิจลับที่ทำเงินให้เขาอย่างมหาศาล ในคลิป "ธุรกิจลับ เหมืองบิทคอยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ" ซึ่งก็คือการขุดบิทคอยน์และเทรดคริปโต ธุรกิจออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวระบุไว้ในปกคลิปว่า "ธุรกิจส่วนตัว มูลค่า 1,000 ล้าน"

 

ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ทำที่บ้านเพราะใหญ่ไม่พอ แต่เป็นที่ลับอยู่บนตึกที่ดินที่แพงที่สุด พร้อมเรียกที่นั่นว่าเป็น เหมือง SPD พร้อมทั้งอธิบายระบบควบคุมเหมือง 544 ริก ใช้การ์ดจอ 4,321 ใบ ทำให้มีแรงขุดมหาศาล 

 

ซึ่งเจ้าตัวยังบอกว่า ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำให้ห้องนี้ร้อนสุด ๆ แต่ สไปรท์ ก็บอกว่า ทนได้เพื่อเงิน ซึ่งธุรกิจนี้ ได้หุ้นกับพี่ชายคนหนึ่งที่ขอไม่เปิดเผยตัว เพราะเขาหล่อดังเกิน ถามว่ามีความเสี่ยงไหม เจ้าตัวก็บอกเลยว่าเสี่ยงมาก

 

สไปรท์ SpriteDer SPD

 

 

และได้อธิบายเกี่ยวกับการทำเงินว่า การขุดบิทคอยน์จริง ๆ คือ เราขุดอีเธอเรียม แต่บิทคอยน์เป็นคำพูดติดปาก ใช้การ์ดจอขุดที่คุ้ม รอวันคืนทุน ขุดไป 4 เดือน แล้วยังได้เงินไม่ถึงครึ่งเลย แต่ปลายธันวานี้ อีเธอเรียมจะพัฒนาเป็นอีเธอเรียม 2.0 อีเธอเรียมก็คือเหรียญ ที่มีไว้ขุดเพชรขุดพลอย ธันวานี้จะขุดไม่ได้แล้ว ต้องเปลี่ยนไปขุดเหรียญอื่น เหรียญหมา ไม่รู้จะคุ้มทุนหรือเปล่า

 

สไปร์ทยังบอกอีกว่า เหมืองนี้จ่ายค่าไฟเดือนละล้านกว่าบาท และได้แนะนำโปรแกรมคำนวณค่าไฟ การคุ้มทุน ทำไปทำมาเผลอ ๆ ขาดทุน แนะนำใครอยากทำบ้าง ไม่ต้องทำใหญ่แบบที่ตัวเองทำก็ได้ มีคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวก็ทำได้ในโปรแกรมคำนวณ ใส่หน่วยเงินบาท หน่วยค่าไฟ ของไทย 4 บาท ต่อหน่วย ใส่รุ่นการ์ดจอ คำนวณออกมาจะบอกว่าได้กี่บาทต่อวัน ก็เปิดเครื่องทิ้งไว้เลยที่บ้าน 24 ชั่วโมง วิธีขุดไปหาดูได้ สอนอยู่เต็มในยูทูบ ถ้ารุ่นยิ่งแรงยิ่งขุดได้เยอะมีวิธีขุดให้เร็ว กินไฟน้อย ไม่รู้คุ้มไหม

 

นอกจากนี้ สไปรท์ ยังพามาดูการเทรดคริปโต พร้อมบอกว่าเรื่องเทรดไม่อยากแนะนำ ให้ไปศึกษาดูกันเอง เพราะเสี่ยง พร้อมทั้งบอกว่า เพื่อนเพิ่งเสียเงินไป 4 แสน สำหรับหุ้นไทย สไปรท์ยังบอกด้วยว่า ใครอยากหารายได้เสริม ขุดไม่เสี่ยง แต่คืนทุนช้า อยากเสี่ยงไปเทรด แต่ต้องศึกษาดี ๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง

 

สไปรท์ SpriteDer SPD

 

เปิดธุรกิจลับของ "สไปร์ท SPD" พาดูขุมทรัพย์ ทำเงินเป็นพันล้าน

 

เปิดธุรกิจลับของ "สไปร์ท SPD" พาดูขุมทรัพย์ ทำเงินเป็นพันล้าน

 

สไปรท์ SpriteDer SPD

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ