บันเทิง

"POTATO" แทคทีม แสตมป์ จับมือครั้งแรกในรอบ 10 ปี ร่วมขยี้ สิ่งไม่มีชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่วง "POTATO" จัดหนัก กระแทกเต็มๆ กับเพลง "ทำเป็นเล่น" ที่แทคทีมเพื่อนรุ่นน้องร่วมค่าย genie records อย่าง "เต้ Bomb At Track" มาสาดความมันใส่กันไม่ยั้งจนพายอดวิวมิวสิกวิดีโอทะยานแรงใกล้แตะ10 ล้านวิว บนเฟซบุ๊ก และ ได้รับกระแสฟีดแบคที่ดีแรงเกินคาดแล้ว

 

 

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วง "POTATO" ขอใส่เกียร์เดินหน้าปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิ้ลจากอัลบั้ม "Friends" นั่นคือ "สิ่งไม่มีชีวิต" ที่ชวนเพื่อนรักคนสำคัญ อย่าง นักร้องหนุ่มเสียงดี "แสตมป์ อภิวัชร์"  มาทำงานเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี  

 

 

"POTATO" แทคทีม  แสตมป์ จับมือครั้งแรกในรอบ 10 ปี  ร่วมขยี้ สิ่งไม่มีชีวิต

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

ซึ่งงานนี้ หนุ่ม "ปั๊บ" นักร้องนำ วง "POTATO" ก็ได้ออกมาเล่าเผยถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า "สิ่งไม่มีชีวิต"  เป็นเพลงที่แฝงความประชดประชันเล็กน้อยจากการถูกทำร้ายซ้ำๆ จากคนที่รัก ต้องอดทนกับการถูกมองไม่เห็นความสำคัญ และ สิ่งที่ทำไป  จนรู้สึกว่าตัวเป็นสิ่งไม่มีชีวิต  ต้องคอยทะเลาะกับตัวเองในใจ ว่าจะทนต่อไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้หรือไม่  ไม่รู้ว่าความอดทนหรือความอ่อนไหวใครจะแพ้ไปก่อน "เธอคงยังไม่รู้ ที่ฉันดูไม่มีชีวิตสักเท่าไหร่ เพราะฉันเพิ่งยกมันให้เธอ"


  
เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน บวกกับสไตล์เพลงที่มาจาก แสตมป์ สีสันของเพลงนี้จึงพิเศษยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงที่ แสตมป์ เข้าร้อง ให้ความรู้สึกคล้ายกับเสียงที่กำลังทะเลาะกันเองในหัว มันให้ความรู้สึกจริงมากๆ ตอนเริ่มทำอัลบั้ม "Friends" เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เกิดขึ้นในอัลบั้มอีกด้วย ที่ต้องเป็น แสตมป์ เพราะเป็นเพื่อนคนสำคัญของเรามาตลอด ที่ผ่านมาเรามีโอกาสร่วมร้องเล่นดนตรีด้วยกัน ทานข้าวด้วยกัน คอยเป็นกำลังใจให้กันมา 10 ปีน่าจะได้ แต่ก็ยังไม่เคยทำงานร่วมกันซักที  ก็เป็นอีกหนึ่งความฝัน ที่จะได้ทำเพลงกับเพื่อนคนสำคัญซักคนในชีวิต เพลงนี้ แสตมป์ เขียนเนื้อร้อง ทำนอง มาทั้งหมด แล้ว โปเตโต้ นำมาเรียบเรียงดนตรีเข้าไปอีกที  เราประทับใจในเรื่องของฝีไม้ลายมือในการเขียนเพลงของเค้าอยู่แล้ว ก่อนที่จะได้มาเป็นเพื่อนกัน ยิ่งรู้สึกเป็นเกียรติ ดีใจ แล้วก็ขอบคุณมากๆ

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ หนุ่ม "ปั๊บ" นักร้องนำ วง "POTATO" ยังบอกอีกว่า "ตอนขึ้นอัลบั้ม "Friends" แสตมป์ เป็นคนแรกที่พวกเรานึกถึง แล้วจากที่ชวน แสตมป์ ก็ส่งเพลงกลับมาเร็วมาก ถ้าจะตอบให้สั้นลง การได้ร่วมงานกับเพื่อนที่รักแค่ได้เริ่มก็มีความสุขแล้วครับ  ฝากติดตามอัลบั้ม "Friends" ต่อไป ด้วยครับยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเพลงที่อยากให้เพื่อนๆได้ฟังกันอีก ขอบคุณที่สนับสนุนเสมอมานะครับ"

 

 

ด้าน  "แสตมป์ อภิวัชร์" ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ วง "POTATO" ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ก็บอกว่า

 

"เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเขียนเก็บไว้นานแล้วตั้งแต่ปี 2018 และ ผมก็ชอบมันมากๆ ผมได้พยายามอัดและร้องเองมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่ไปถึงจุดที่ผมพอใจซักที  เลยเก็บเพลงนี้ไว้มาตลอดครับ จริงๆในบางรอบที่อัดก็คิดว่า ถ้าเป็นเสียงนักร้องเพลงร็อกอย่าง พี่ปั๊บ มาร้องแทนผมมันอาจจะเวิร์กก็ได้ แต่ก็ไม่กล้าไปชวนครับ พอ พี่ปั๊บ มาบอกว่าอยากทำอัลบั้มที่เป็นการวมของเพื่อน ผมเลยรีบส่งเพลงนี้ให้ฟังเลยครับ  แล้วก็ดีใจมากที่เพลงนี้สำเร็จออกมาอย่างสมบูรณ์ซักทีครับ  ผมตื่นเต้นมากๆที่เพลงที่ผมเขียนได้ไปอยู่ในการดูแลของวงร็อกที่เจ๋งมากๆอย่างโปเตโต้ ฝากลองฟังดูนะครับ ขอบคุณมากเลยครับ"

 

 

"POTATO" แทคทีม  แสตมป์ จับมือครั้งแรกในรอบ 10 ปี  ร่วมขยี้ สิ่งไม่มีชีวิต

 

 

"POTATO" แทคทีม  แสตมป์ จับมือครั้งแรกในรอบ 10 ปี  ร่วมขยี้ สิ่งไม่มีชีวิต

 

 

"POTATO" แทคทีม  แสตมป์ จับมือครั้งแรกในรอบ 10 ปี  ร่วมขยี้ สิ่งไม่มีชีวิต

 

 

"POTATO" แทคทีม  แสตมป์ จับมือครั้งแรกในรอบ 10 ปี  ร่วมขยี้ สิ่งไม่มีชีวิต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ