บันเทิง

งานใหม่ล่าสุด "ลิซ่า BLACKPINK" ถ่ายแบบระดับโลก ลุคนี้หวานละมุนมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเพิ่งปล่อยงานเพลงโซโล่เดี่ยวจนดังเปรี้ยงปร้างไปทั่วโลกสำหรับ ลลิษา มโนบาล หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย ล่าสุด ยังมีผลงานถ่ายแบบระดับโลกชิ้นใหม่ของ ลิซ่า ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในวันนี้(14 ก.ย. 64) เช่นกัน

 

โดยแบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากอิตาลีอย่าง Bulgari ตอนนี้ก็กำลังหลงรัก ลิซ่า เอามากๆ เพราะได้จับ ลิซ่า เซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ให้กับโฆษณาของ Bulgari ที่จะใช้เผยแพร่ทั่วโลก

 

ซึ่งล่าสุด ได้มีการเปิดตัวแอดแคมเปญใหม่ออกมาเรียบร้อย ที่ ลิซ่า ได้เป็นนางแบบให้กับ Bulgari แบบเดี่ยว ๆ คนเดียวเลย ตามหลังการเปิดตัวเพลงใหม่ของลิซ่ามาแบบติด ๆ ที่ Bulgari ให้ลิซ่า เป็นนางแบบสวมใส่สร้อยคอทองคำขาวและนาฬิกาของแบรนด์

 

ลิซ่า BLACKPINK

 

 

โดยทาง Bulgari พิมพ์แคปชั่นพูดถึงลิซ่าว่า “กล้าและฝัน เป็น Global Brand Ambassador ที่มีความสามารถหลากหลาย @lalalalisa_m เชื่อมโยงช่วงเวลาอันเป็นสัญลักษณ์ เปลี่ยนจากความฝันสู่ความฝันที่กล้าหาญ และเชื่อมโยง Bvlgari ด้วยสร้อยคอทองคำขาว 18 กะรัต ที่แปลงจากลวดลายดั้งเดิมของแบรนด์ ให้กลายเป็นรูปแบบโซ่

 

ลิซ่า BLACKPINK

 

 

 

“กล้าที่จะกล้า นาฬิกา BVLGARI BVLGARI เป็นสัญลักษณ์ของการคิดค้นใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง มุ่งมั่นเพื่อสิ่งที่ดีกว่าเสมอ นาฬิการุ่นนี้ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 45 ปีที่แล้ว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการออกแบบที่ทันยุคทันสมัยเสมอ@lalalalisa_m สวมนาฬิกาสำหรับผู้หญิง และเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยอันกล้าหาญ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ