บันเทิง

หมดยุคปากแรง "มดดำ" ขอโทษ "แบมแบม-นิชคุณ" จากใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าในโลกทวิตเตอร์ แห่ติด #แบนมดดำ ปม “มดดำ” ไปเทียบความดังของ 2 หนุ่ม "นิชคุณ 2PM" และ "แบมแบม GOT7" กับ "ลิซ่า ลลิษา" ทำให้ทั้งแฟนคลับและครอบครัวของศิลปินทุกฝ่ายไม่สบายใจ

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาแม้ว่า "มดดำ คชาภา" จะออกมาไลฟ์สดขอโทษ "แบมแบม" และ "นิชคุณ" ไปแล้วแต่ก็ทิ้งท้ายไว้ว่าจะขอโทษผ่านรายการแฉอย่างเป็นทางการ ล่าสุดวันนี้ (13ก.ย.64) "มดดำ" ได้ออกมาขอโทษและเคลียร์ชัดทุกประเด็น โดยเขาได้เปิดรายการมาก็เริ่มขอโทษมี หมดยุคปากแรง "มดดำ" ขอโทษ "แบมแบม-นิชคุณ" จากใจ ใจความว่า

 

 

 

"ขอโทษทุกคนโดยเฉพาะ "แบมแบม" และครอบครัว "นิชคุณ" และครอบครัว ตลอดเวลา 2 วันได้คิดทบทวนมาอย่างดี และตอนแรกก็พยายามติดต่อน้องแบมแบมแต่ก็ติดต่อไม่ได้  จน 5 โมงเย็นกว่าๆ แบมแบมก็ได้ทักไอจีกลับมา มดดำได้ขอโทษน้องเขา น้องน่ารักมากๆ และขอยืนยันด้วยความสัตย์จริงว่าน้อง พี่ขอโทษ อีกสิ่งหนึ่งคือไม่เคยอันฟอลโลว์ไอจีของน้อง เหตุการณ์ครั้งนี้มันสอนให้รู้หลายๆอย่าง  มันเป็นบทเรียนที่ตลอดระยะเวลาที่ทำพิธีกรมานาน มันทำให้เราทบทวน

 

ขอโทษน้องขอโทษแฟนคลับ เรื่องนี้ขอรับผิดและขอโทษจากหัวใจจริงๆ รู้แล้วว่าเราไม่ควรนำใครมาเปรียบเทียบกับใคร   น้อง 2 คนมันทำให้รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ที่ผ่านมาทวิตเตอร์ด่าเยอะ   ครั้งนี้ได้ทบทวนว่ามดดำไม่ควรไปเปรียบเทียบใครทั้งนั้น น้องคือความภาคภูมิใจจริงๆ  แต่พี่เองที่ทำลงไป  อยากจะบอกว่าไม่เคยอยู่ในหัวที่จะไปดูถูกความมุ่งมั่นตั้งใจของน้อง  ขอโทษแฟนคลับของน้องสองคน ที่ปากไว พูดไม่คิด ไม่คิดก่อนพูด จนทำให้แฟนคลับเขาไม่พอใจ เป็นใครเขาก็รักศิลปินที่เขาซัพพอร์ตมา ไม่มีใครพอใจหรอก

 

 

หมดยุคปากแรง "มดดำ" ขอโทษ "แบมแบม-นิชคุณ" จากใจ

 

และเรื่องที่เมื่อวานสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจไลฟ์สด คือครอบครัวของน้องเขาทั้ง 2 คน โดยเฉพาะคุณแม่ของน้องแบมแบม รู้สึกในไอจีของอัพทูยูที่ได้เล่าว่า แม่วางแผนไว้เพื่อลูกกว่าจะได้ไปเป็นศิลปินเป็นยังไง ยิ่งทำให้รู้สึกผิดมากๆเลย  ขอโทษน้องแบมแบมที่ทำให้โกรธ แม่เขามีสิทธิ์โกรธ เพราะคำพูดเรา ขอโทษจากใจ บทเรียนนี้แพงมากรู้แล้วฮะในการให้เกียรติคนทั้งที่สนิทและไม่สนิทมากขึ้น วันนี้รู้แล้วครับว่าทุกคำพูดมันมีผลกระทบ

 

 

ดีใจที่แบมแบมรับคำขอโทษ สิ่งที่น้องพูดมาไม่แปลกที่คนจะรักน้องขนาดนั้น  ถ้าเป็นพี่พี่คงโกรธ ถ้าคุณเห็นสิ่งที่น้องตอบมาสมแล้วที่เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์  เมื่อก่อนทัวร์ลงก็ลงสิ แต่ครั้งนี้ได้เห็นข้อบกพร่องของตัวเอง หมดยุคปากเสีย ปากแรง เข้าใจกับโลกใหม่ ขอโทษดาราหลายๆคนที่ทำให้เดือดร้อนด้วย"

 

 

หมดยุคปากแรง "มดดำ" ขอโทษ "แบมแบม-นิชคุณ" จากใจ

 

 

หลังพูดจบทางด้านพิธีกรหนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" ก็ได้กล่าวเสริมว่ารู้เลยว่าเครียดตลอดสองวันเพื่อนได้ทบทวนตัวเองอย่างดี และกลั่นกรองออกมาดีแล้ว ซึ่งมดดำก็ได้เคลียร์ชัดหมดทุกเรื่องพร้อมขอโทษทุกฝ่ายจากหัวใจ

 

 

หมดยุคปากแรง "มดดำ" ขอโทษ "แบมแบม-นิชคุณ" จากใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ