บันเทิง

แฟนซีรีส์วายเตรียมฟิน! You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า ปล่อยทีเซอร์แรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนซีรีส์วายเตรียมฟิน! เมื่อ WORLD Y ENTERTAINMENT หยิบนิยายวายชื่อดัง You’re My Sky #จุดหมายคือท้องฟ้า ผลงานของคุณ Karnsaii มาสร้างเป็นซีรีส์สุดฟิน You’re My Sky The Series (จุดหมายคือท้องฟ้า​)

แฟนซีรีส์วายเตรียมฟิน! เมื่อ WORLD Y ENTERTAINMENT หยิบนิยายวายชื่อดัง You’re My Sky #จุดหมายคือท้องฟ้า ผลงานของคุณ Karnsaii มาสร้างเป็นซีรีส์สุดฟิน You’re My Sky The Series (จุดหมายคือท้องฟ้า​) ซึ่งจะออกอากาศให้แฟนๆ ได้รับชมเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 

แฟนซีรีส์วายเตรียมฟิน! You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า ปล่อยทีเซอร์แรก

เป็นเรื่องราว ที่พูดถึง กีฬา ที่มักจะมาพร้อมกับการแข่งขัน คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาจึงเป็นเหมือนศูนย์กลางของการ แข่งขัน คณะที่เหล่านักกีฬาต่างตบเท้าก้าวเข้ามาด้วยความหวังเต็มเปี่ยม ที่จะได้ไปสู่จุดสูงสุดของการเป็นนักกีฬา น่าเศร้าที่แท่นรับรางวัลมีที่ยืนจํากัดเมื่อเข้ามาแล้วการแข่งขันนั้นจึงดุเดือดขึ้นเป็นเท่าทวี แต่ใครจะรู้ว่าในมุมหนึ่งของสมรภูมิแห่งนี้ยังมีความสัมพันธ์ของเหล่าเด็กหนุ่มที่กําลังผลิบานและเติบโต พวกเขาต้องจับมือกันสุดแรง ด้วยหวังว่าจะไปสู่เส้นชัยโดยไม่มีใครตกหล่นระหว่างทาง

 

และพรุ่งนี้!!แล้ว  14 กันยายน 1 ทุ่มตรง!! เตรียมปักหมุดรอฟินไปกับทีเซอร์แรกของ “จุดหมายคือท้องฟ้า You're My Sky” ซีรีส์วายป้ายแดง ผลิตโดยบริษัท World Y Entertainment (เวิลด์ วาย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด) สร้างจากนิยายวายชื่อดัง You’re My Sky ผลงานของ Karnsaii 

เรื่องราวความรัก น้ำตา และมิตรภาพ ภายในคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่มาพร้อมการแข่งขันสู่เส้นทางแห่งความฝันของ 8 เด็กหนุ่ม 

แฟนซีรีส์วายเตรียมฟิน! You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า ปล่อยทีเซอร์แรก

 

affaliate-2

ชมทีเซอร์แรก “จุดหมายคือท้องฟ้า You're My Sky” พร้อมกัน วันพรุ่งนี้!!  เวลา 19.00 น. ได้ที่  YouTube : World Y Entertainment

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ