บันเทิง

"ปุ๊กลุก" อวดกุหลาบสวย ขอบคุณ "อั้ม พัชราภา" ส่งให้ถึงบ้าน แทนกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือว่าเป็นกำลังใจให้กันมาเสมอ สำหรับนางเอกซูปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" และ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ล่าสุด อั้มเองก็ได้ส่งตรงดอกกุหลาบจากสวย The Empress Garden ที่ใช้ต้นไม้มากกว่า 50 สายพันธุ์ แม้จะหมดเงินไปประมาณกว่า 2 ล้านบาท เป็นกำลังใจให้ถึงบ้าน

เข้าสู่ฤดูหนาว เรามักจะเห็นภาพเหล่าศิลปินดารา เที่ยวชมทุ่งดอกไม้และถ่ายรูปเพื่อโพสต์รูปคู่ดอกไม้มาอวดแฟนๆให้เห็นกันอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ นางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่เธอชอบมากๆนั่นคือการเดินชมสวนดอกไม้ แต่ที่เห็นสวยๆ มันคือสวนที่บ้านเธอเอง 

เธอได้โพสต์ภาพคู่กับสวนกุหลาบ ที่มีการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ให้เห็นอยู่บ่อยๆ งานนี้เผื่อแพร่ให้กับน้องสาวคนสวย อย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ด้วย บอกเลยว่า มิตราภาพดีดี ของสองพี่น้อง เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้เลย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้เป็นปลื้มมากๆ เมื่อนางเอกรุ่นพี่คนสนิท อย่าง อั้ม ตั้งใจส่งดอกไม้ให้ปุ๊กลุก และคุณแม่ถึงบ้าน ปุ๊กลุก จึงถ่ายภาพสวยๆ ลงอินสตราแกรม ให้เราได้ชมกัน

พร้อมแคปชั่นว่า  "ขอบคุณกุกลาบสวยๆที่พี่ตั้งใจส่งมาให้คุณแม่นะคะ คุณแม่ต้องชอบมากๆเลยค่ะ สวยมากกกเลยค่า พี่ดีกับหนูและครอบครัวมากๆเลยยย ตั้งแต่วันแรกที่คุณแม่ป่วย จนวันนี้พี่ก็ยังใส่ใจ ห่วงใยหนูและครอบครัวเสมอ รักพี่อั้มที่สุดดด ❤️❤️❤️"

 

ทั้งนี้ ภายใต้โพสต์รูปภาพ ก็มีกำลังใจดีๆจากแฟนคลับอย่างล้นหลามเข้ามาส่งพลังบวกให้ 

"ปุ๊กลุก" อวดกุหลาบสวย ขอบคุณ "อั้ม พัชราภา" ส่งให้ถึงบ้าน แทนกำลังใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ