บันเทิง

"อรชร" เผยเหตุผล แต่งหญิงกันตาย จิกวิก7วัน7ทรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักไม่จำกัดรูปแบบ ตลกสายฮา “อรชร” ขอประกาศตัวแรงๆว่ามีลูกสาวแล้วอายุ 18 ปีบริบูรณ์ แต่ไลฟ์สไตล์ในชีวิตจริงแต่งหญิงสุดฤทธิ์

งานนี้เจ้าตัวขอแง้มเต็มๆในรายการดัง Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับสองพิธีกรสายฮา “อ๋อง-เขมรัชต์” และ “ลิตา-อินท์ชลิตา” ที่ทุกวันนี้ต้องแต่งองค์ทรงเครื่อง จิกวิก7วัน7ทรง เพราะมีที่มาที่ไป พร้อมเผยความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา สิ้นสุดทางรักหันมาบริโภคเพศชาย เดินหน้าเป็นเมียน้อยแบบสวยเลือกได้

\"อรชร\" เผยเหตุผล แต่งหญิงกันตาย จิกวิก7วัน7ทรง

ความสัมพันธ์กับภรรยาเห็นว่าแยกทางกันแล้ว?

“กับแฟนเก่าคือเราไปเจอเขาตอนเล่นลิเก เขามาขายของแล้วเจอกัน ก็ถูกใจ ตอนนั้นพ่อเราก็อยากให้เรามีเมีย ตอนนั้นเราก็รักเขาแหละ เพราะเขาเป็นคนดีจริงๆ แล้วบั้นปลายชีวิตเราก็อยากมีคนดูแล เพราะว่าเราทำงานมาเหนื่อย ก็อยากมีคนดูแล แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์เรียกว่าเราไม่มีเวลาให้กัน เพราะเราเป็นคนรักครอบครัวห่วงแม่ ห่วงพ่อ ไม่มีเวลาให้กัน เพราะเราต้องเลือกครอบครัว ก็แยกย้ายกันไป แต่ความดีเขามีเยอะมาก”

\"อรชร\" เผยเหตุผล แต่งหญิงกันตาย จิกวิก7วัน7ทรง

เม้าท์กันว่าที่ทุกวันนี้ต้องแต่งหญิงเพราะแก้เคล็ด ไม่แต่งอาจตายได้?

​“คือบ้านนี้ใครเป็นผู้ชายไปหมดเลยนะ เรื่องจริง ไม่รู้เหมือนกันว่าความรู้สึกเรา เราคิดไปเองหรือเปล่า เพราะว่าหนึ่งพ่อก็ตาย พี่ชายสองคนก็ตาย เอาหมาตัวผู้มาเลี้ยงในบ้านอะนะ ก็ตาย แต่ที่เห็นเนี้ยไม่ได้เป็นกะเทยนะ (หัวเราะ) เป็นผู้หญิง เพราะในบ้านเนี้ยผู้หญิงอยู่ครบ ผู้ชายไปหมดก็เลยแก้เคล็ด ถูกต้อง ถือเคล็ด”

​ณ ตอนนี้กล้าพูดเต็มปากเต็มคำมั้ยว่าชอบผู้ชาย?

​“ชอบค่ะ”

​แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์กับผู้ชายมีใครเข้ามาบ้าง?

​“อย่าเรียกว่าความสัมพันธ์เลยค่ะ ถามว่ามีคนคุยหรือเปล่าดีกว่า ใช่ค่ะมีคนเดียว”

​ชอบสเป็คผู้ชายแบบไหน?

​“ชรชอบคนที่มีเมียแล้ว ชอบเป็นเมียน้อย เพราะว่าเมียน้อยถ้าไม่สวยจริง เขาจะนอกใจมาหาเราหรอ”

​ตอนแอบแซ่บเป็นเมียน้อยอาการเป็นยังไง?

​“คือไม่ได้แอบแซ่บหรอก ณ ตอนนื้ใครจะมีอารมณ์ละ โควิดมา งานก็ไม่ค่อยมี ไม่ค่อยได้โทร จะคุยไลน์กันมากกว่า คือให้กำลังใจ ให้เราได้ชุ่มฉ่ำก็โอเคแล้ว”

\"อรชร\" เผยเหตุผล แต่งหญิงกันตาย จิกวิก7วัน7ทรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ