บันเทิง

เศร้า อ้อย กะท้อน โพสต์ถึง "ธันวา ราศีธนู" เพิ่งคุยกันเรื่องเพลง แต่งเพลงให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกสุดๆ สำหรับ การจากไปอย่างสงบของ นักร้องรุ่นใหญ่ "ธันวา ราศีธนู" เจ้าของเพลงฮิต "ไก่ตาฟาง" วัย 51 ปี ที่เสียชีวิตลงหลังติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงเช้าวันนี้

 

 

ล่าสุด นักร้องรุ่นใหญ่ระดับตำนาน อย่าง "อ้อย กะท้อน" ก็เป็นอีกหนึ่งคนในวงการเพลง ที่ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัย  "ธันวา ราศีธนู"  ด้วยการโพสต์รูปคู่  รวมถึง เล่าถึงเรื่องราวที่ผ่านมา
ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ....

 

"เป็นน้องชายอีกคนที่ถือว่าสนิทมาก แบบเรียกก...มึ...  น้องมันเคยชวนไปเปิดหมวกร้องเพลงหาเงินช่วยเพื่อนที่โคราช  กลางตลาดไอ้เราก็ไม่เคยทำ  แต่มันบอกเจ้สนุกดี เราก็เออ.. เพื่อช่วยคน แต่พอร้องไปสักพักคนเข้ามาห้อมล้อมมากมาย บรรยากาศมันแปลกใหม่กว่าเราร้องบนเวทีคอนเสิร์ต เป็นเรื่องราวต่างๆ ที่มีความทรงจำ อีกหลายเรื่องราว เช้านี้ตื่นมารับรู้ข่าวการจากไปของน้อง เฮ้ย...ไม่มีวี่แวว เพิ่งคุยกันเรื่องทำงานเพลงร่วมกัน เพิ่งแต่งเพลงมาให้พี่ร้อง แต่เนื่องจากโควิด เลยขอน้องมันเลื่อนไปก่อนและแล้วโรคระบาดมันก็เอาเอ็งไปจนได้ไปอยู่ในที่ที่ชอบ  ที่ดีนะน้อง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย  รักเอ็งว่ะไอ้น้องชาย"

 

 

อ้อย กะท้อน และธันวา ราศีธนู

 

 

อ้อย กะท้อนโพสต์ถึงธันวา ราศีธนู

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

งานนี้ก็มีแฟนเพลง เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ นักร้องรุ่นใหญ่ "ธันวา ราศีธนู" ด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

อ้อย กะท้อน

 

 

อ้อย กะท้อน

 

 

อ้อย กะท้อน

 

 

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจากเฟซบุ๊ก อ้อย กะท้อน

 

 

 

logoline