บันเทิง

"ไม้หมอน วชิรวิทย์" ปล่อยเพลงรักสุดจริงใจ ให้อารมณ์ปลอบใจใครซักคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“รู้สึกดีขึ้นไหม” บทเพลงรักสุดจริงใจ บ่มเพาะความใสซื่อ!! จากศิลปินหนุ่มเสียงลุ่มลึก "ไม้หมอน วชิรวิทย์" ปล่อยแล้วกับดนตรีเพื่อชีวิตสมัยใหม่

“ไม้หมอน วชิรวิทย์” คนดนตรีเพื่อชีวิตสมัยใหม่จากค่าย “Basecamp Records” ภายใต้สังกัด “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)”  ที่เคยพาทุกคนจมดิ่งไปกับความรักที่พังทลายในเพลง “หลุด” กวาดยอดวิวสวยงามในซิงเกิลแรกกว่า 36 ล้านวิวมาแล้ว 

 

หลังจากนั้นชื่อของ “ไม้หมอน” กลายเป็นที่รู้จักในวงการ กับสไตล์เพลงเพื่อชีวิตที่น่าค้นหา มีไลน์การร้อง และเส้นเสียงลุ่มลึกเต็มไปด้วยเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

เขาปล่อยซิงเกิลดังออกมาอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่ “คว้าชัย” ต่อด้วย “กระจกวิเศษ” ตามมาด้วยซิงเกิลที่ 4  “เหมือนเดิม ๆ”

จนมาถึงซิงเกิลที่ 5 อย่าง “อาวุธพิฆาต” เรียกว่าเพลงทุกเพลงของ “ไม้หมอน” คือการรวมรสชาติทางดนตรีไว้อย่างเข้มข้นครบเครื่องของแและการกลับมาครั้งนี้ของ “ไม้หมอน” พกซิงเกิลที่ 6 มาฝากแฟนเพลงในชื่อ “รู้สึกดีขึ้นไหม” เพลงที่เขาเขียนเนื้อร้องกลั่นออกมาจากความรู้สึกลึก ๆ ภายในจิตใจ

ใช้ภาษาเข้าใจง่าย ซื่อตรงต่อหัวใจตัวเอง ให้อารมณ์การปลอบใจใครซักคนอยู่  เป็นเพลงที่ตั้งคำถามถึงคนรักว่า “เคียงข้างเธอแบบนี้ รู้สึกดีขึ้นไหม” 

เรียกง่าย ๆ ว่า เป็นความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความจริงใจล้วน ๆ ไม่มีสิ่งใดแอบแฝง แต่เพราะอีกฝ่ายมีอดีตอันแสนบอบช้ำ จนสร้างเกราะกำแพงขึ้นมาในหัวใจ 

เพราะความกลัวที่จะเริ่มต้นใหม่นั่นเอง “ไม้หมอน” เลยเลือกใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่มีความหวังในความรัก แต่มีความกังวลใจที่จะก้าวไปข้างหน้า รับรองว่าโดนใจคนลังเลในความรักแน่นอน!!

นอกจากนี้ในส่วนของ Official Visualizer ยังใช้เทคนิคการซ้อนภาพ หรือที่เรียกว่า Double Exposure

เพื่อสื่อให้เห็นถึงความสับสนในความรักของคนสองคน อีกทั้งยังเพื่อให้ภาพออกมาสวยงามอีกด้วย แฟนเพลงเพื่อชีวิตสมัยใหม่

สามารถติดตามชม Official Visualizer เพลง “รู้สึกดีขึ้นไหม” ได้ในวันพุธที่ 8 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไปผ่าน YouTube ช่อง Maimhon

  1.  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ