บันเทิง

ปรบมือรัว เพลงประกอบละคร "แม่เบี้ย" แตะล้านวิว 2 เพลงรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นที่เลื่องลือ สำหรับเพลงประกอบละครเรื่อง "แม่เบี้ย" ของผู้จัด อย่าง "เอ ศุภชัย" ที่หลายคนอาจจะทราบมาบ้างแล้วว่า การนำบทประพันธ์มารีเมครั้งนี้ ขนเพลงประกอบมาแบบจัดเต็ม

นอกจากกระแสละคร ที่มาแรงในทุกอาทิตย์ สำหรับละครรีเมค ครั้งที่ 6 อย่าง "แม่เบี้ย" ที่ทำเอาแฟนละครติดงอมแงมแล้ว เพลงประกอบละครก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้หลายคนชื่นชอบพอกับองค์ประกอบของเรื่อง แต่วันนี้ 2 เพลงดัง อย่าง "ชะตาที่ไร้เมตตา" ที่ผ่านการถ่ายทอดจาก "ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี" และ  "อุเทน พรหมมินทร์" รวมถึง "เพลงทางผ่าน" ที่ มาเรียม B5 ร้องไว้ได้ตราตรึงใจมาก มียอดวิวแตะล้านวิวแล้ว

โดยมิวสิควิดีโอเพลงประกอบละครทุกเพลง ได้เสียงร้องจากถ่ายทอดเป็นดีว่าตัวแม่ทั้งนั้น นอกจากสองเพลงที่กล่าวไปแล้วนั้น ยังมี "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" กับเพลง "อย่าห้ามกันเลย" ตัวแทนความรักระหว่าง เมขลา ที่รับบทโดย "นาว ทิสานาฏ" และคุณ คุณคือ งูเจ้า ที่คอยปกป้องเมขลา เสียงร้องอันทรงพลังแบบนี้ รู้ไหมว่า เค้ามีกำลังใจดี นั่นคือ ผู้จัดละคร เอ ศุภชัย ไปควบคุมเองถึงที่ 2 คนนี้เจอกันเรื่องเมาท์ต้องมา

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวกำลังเข้มข้น และดำเนินไปอย่างน่าจับตามอง สุดท้ายแล้วจุดจบจะเป็นอย่างไร เรื่องราวจะจบแบบทุกครั้งไหม คงต้องรอติดตามชม

ปรบมือรัว เพลงประกอบละคร "แม่เบี้ย" แตะล้านวิว 2 เพลงรวด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ