บันเทิง

"ปุ๊กลุก" โพสต์ครบปี สูญเสียคุณแม่ คิดถึง ที่เพิ่งเข้าใจในวันที่แม่ไม่อยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ต้องขอแสดงความเสียใจกับ นางเอกสาวชื่อดัง อีกครั้ง สำหรับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวที่เศร้าที่สุดในชีวิต ว่าคุณแม่ดาวทิพย์ วัชรตระกูล ได้เสียชีวิตลง จากไปอย่างสงบ แบบไม่มีวันกลับ

ย้อนกลับไป นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ของนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" เมื่อคุณแม่ ดาวทิพย์ วัชรตระกูล จากไปอย่างสงบ หลังลื่นล้มในบ้าน จนเลือดออกในสมอง และกระโหลกร้าว ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนานถึง 3 เดือน และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ได้แจ้งข่าวร้ายว่าคุณแม่ดาวทิพย์ได้จากไปอย่างสงบ 

ล่าสุดเวลาเดินไวเหลทอเกิน บนความคิดถึง ที่ตัวเธอเองก็ยอมรับผ่านอินสตราแกรมว่า เพิ่งรู้ว่าคิดถึงมาดๆจับใจ เป็นแบบนี้ในวันที่คุณแม่จากไปแล้ว รวมถึงเดินทางไปวางดอกไม้อาลัยคุณแม่ด้วยความคิดถึงในวันครบรอบการเสียชีวิต อีกด้วย  

ทุกความรู้สึกและความคิดถึงของเธอ ถูกพิมพ์จากใจออกมา พร้อมวิดีโอ ที่ลงผ่านอินสตราแกรม pooklook_fonthip ว่า 21 ส.ค. ครบรอบวันเสียชีวิต 1 ปี ของแม่ .. มาหาแม่นะค้า .. แม้ว่าจะผ่านมาได้ยาก แม้ว่าจะคิดถึงเหลือเกิน .. คิดถึง จนจับหัวใจ เพิ่งเข้าใจ ในวันที่แม่ไม่อยู่แล้ว ..

1 ปี ที่ผ่านมา ผ่านมาได้ด้วยพระคัมภีร์ข้อนึง ที่ปลอบประโลมใจ

"ดูก่อนพี่น้องทั้งหลาย เราไม่อยากให้ท่านไม่ทราบความจริงเรื่องคนที่ล่วงหลับไปแล้ว เพื่อท่านจะไม่เป็นทุกข์โศกเศร้าอย่างคนอื่น ๆ ที่ไม่มีความหวัง เพราะในเมื่อเราเชื่อว่าพระเยซูคริสต์ทรงสิ้นพระชนม์และทรงคืนพระชนม์แล้ว โดยพระเยซูนั้น พระเจ้าจะทรงนำบรรดาคนที่ล่วงหลับไปแล้วนั้นมากับพระองค์" (1เธสะโลนิกา 4:13-14)

พร้อมประโยคทิ้งท้ายความคิดถึงว่า "แล้วเจอกันค่ะแม่ คิดถึงแม่ที่สุดเลย ❤️"

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนคลับ เข้ามาแสดงความเสียใจกันอย่างมากมาย ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

"ปุ๊กลุก" โพสต์ครบปี สูญเสียคุณแม่ คิดถึง ที่เพิ่งเข้าใจในวันที่แม่ไม่อยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ