บันเทิง

ฮิตติดชาร์ตฟังไม่เบื่อ 5 ศิลปินยุค 90 สวยไม่เปลี่ยน ปังข้ามเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความปังของพวกเธอในอดีตแต่ละเพลง ฮิตติดชาร์ตฟังไม่มีเบื่อ เมื่อพูดถึงเพลงยุค 90 แล้วถือได้ว่าเป็นยุคที่มีสีสันและความหลากหลายเป็นอย่างมาก ทำให้เพลงในยุคนั้นเป็นที่พูดถึง จนปัจจุบัน และคงต้องยกให้เป็นตัวแม่ ไม่ว่าจะเป็น แคทรียา อิงลิช,นิโคล เทริโอ,ใหม่ เจริญปุระ,

ในปัจจุบันศิลปินวัยรุ่นได้หยิบเพลงฮิตยุคนั้นกลับมา Cover กันอย่างมากมาย ทำให้หลายๆเพลงกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง จนอยากกลับไปซึมซับบรรยากาศนั้นอีก และต่อให้เวลาจะผ่านมานานหลายปี แต่ความสวย ความปังของเจ้าของเพลงฮิตไม่เปลี่ยนไปสักนิดเลย จะมีใครบ้างไปดูกัน

 

 

 

1.ใหม่ เจริญปุระ  queen of Pop Rock แห่งยุค 90’s

ร็อคเกอร์สาวเบอร์หนึ่งในยุค 90  “ใหม่ เจริญปุระ” ความเท่ และมีเสียงเป็นเอกลักษ์ที่ไม่เหมือนใครในยุคสมัยเริ่มเข้าสู่วงการเพลง เธอกลายเป็นผู้นำด้านแฟชั่นตัวจริง ด้วยกระแสความดัง และมีเพลงฮิตมากมาย ทำให้สาวใหม่กลายเป็นไอดอลของสาวๆ ในยุคนั้นเพิ่มเติม คือความแซ่บของแม่ไม่แผ่วลงเลย ปัจจุบันยังคงมีผลงานให้ได้เห็นอยู่ในวงการแบบต่อเนื่อง 

2.คริสติน่า Queen of dance แห่งยุค 90’s

ย้อนวันวานในอดีตชื่อของ คริสติน่า อากีล่าร์ นักร้องรุ่นคุณแม่นั้นเป็นที่โด่งดังในเกือบทุกเพศ ทุกวัย ทั้งรุ่นเด็ก รุ่นใหญ่ พากันโยกสเต็ปร้องตามเพลงฮิต จนได้รับฉายาราชินีเพลงด๊านนนน ที่มีความเซ็กซี่ ทุกย่างก้าวที่เคลื่อนไหว ดูมีเสน่ห์เซ็กซี่ในตัวเอง

3.นิโคล เทริโอ นักร้องเสียงดี  “ต้นฉบับความกะโปโล”

ศิลปินสาวลูกครึ่ง ในยุค 90 นิโคล เทเรโอ ที่ครองตำแหน่งนักร้องหน้าแบ๊ว หน้าเด็กตลอดกาล เปิดตัวมาพร้อมกับความสดใส หน้าทะเล้น จนหลายคนเอ็นดูในความแบ๊ว ใสทั้งหน้า และเสียง เรียกว่าแม้จะผ่านมาหลายปี แต่ความสดใสไม่ลดลงเลย  สงสัยต้องแอบขอเคล็ดลับดีดีบ้างแล้ว

4.แคทรียา อิงลิช ระบำหน้าท้องในตำนวน ราชินีเพลงแดนซ์

เรียกว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ มาตั้งแต่เข้าวงการ ถึงแม้หลายๆ อย่างจะเปลี่ยนแปลงไป แต่ความเซ็กซี่ และเสน่ห์ของสาวสวยคนนี้ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แคทรียา อิงริช เป็นทั้งศิลปินนักร้อง  และนักแสดงเจ้าบทบาท มากความสารถจริงๆ เธอคนนี้ดูแลสุขภาพได้ดี ทั้งเรื่องการกิน และการออกกำลังกายบอกเลยว่าเป๊ะมาก ไม่แปลกใจเลยต่อให้เวลาเปลี่ยนไปแค่ไหนแต่ แต่ไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย

5. นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้

สำหรับ นัท มีเรีย นั้นเป็นดาราตั้งแต่ยุค 90 ที่โด่งดังมาโดยตลอดกับบทบาท นักร้อง รวมถึงการแสดงละคร และภาพยนตร์  ซึ่งเธอถือว่าเป็นนักร้องคุณภาพอีกคนของวงการบันเทิงบ้านเราเลยทีเดียว แม้ปัจจุบันอายุจะล่วงเลยไปถึง 42 ปีแล้ว แต่ความสวยสดใส  ขอการันตีว่ายังไม่เปลี่ยนแปลงไปแม้แต่น้อย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ