บันเทิง

เปิดความรู้สึก "อินดี้ จอห์นสัน" พร้อมฟาดมงทองมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ2021

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าพ่อนางงาม "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ยันทุ่มงบ 50 ล้าน ไม่พึ่งงบรัฐ-สปอนเซอร์ พร้อมเปิดเหตุผล หลังเคาะ "อินดี้ จอห์นสัน" รองอันดับหนึ่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เป็นตัวแทนไทย ประชันสาวงามกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ชิงมิสแกรนด์อินเตอร์ 2021 ที่ภูเก็ต ปลายปีนี้

เนื่องจากสถานะการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 มงเลยลงสาวผิวแทนสุดสวย อย่าง  “อินดี้ จอห์นสัน” ให้เป็นตัวแทน “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021" ประชันสาวงามจากทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัดสิน เสาร์ที่ 4 ธันวาคม นี้ที่จังหวัดภูเก็ต

 

อินดี้ จอห์นสัน

 

อินดี้บอกว่า อินดี้พร้อม และรับฟังทุกคำติชมของทุกคน บอกด้วยว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เป็นตัวแทน ตื่นเต้น และกดดัน แต่จะทำให้เต็มที่  ส่วนเรื่องมงกุฎรอทางกองประกวดประกาศว่าจะอย่างไรต่อไป 

 

ซึ่งหลังจากที่หลายคนแสดงความเป็นห่วงเรื่องภาษาอังกฤษเข้ามา อินดี้บอกว่า เธอสามารถสื่อสารได้ และจะฝึกเพิ่มแน่นอน โดยการเรียนเพิ่มเติมหลังจากนี้ เพื่อที่จะได้เต็มที่ที่สุด 

 

อินดี้ จอห์นสัน

 

รวมไปถึง อินดี้ยังบอกอีกว่าจะต้องฝึกการเดิน ท่าโพสต์ และแก้ข้อบกพร่องต่างๆ พยายามเสพสื่อ ดูข่าวรอบโลก เพื่อเตรียมตัวไปประชันฝีมือในครั้งนี้

 

โดยอินดี้ยอมรับว่ากดดัน แต่ไม่อยากที่จะกดดันมากจนเกินไป เพราะจะส่งผลเหมือนตอนที่ประกวดรอบจังหวัดที่ผ่านมา 

อินดี้ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่มีแพลนที่จะทำศัลยกรรมแแล้ว เพราะมีเวลาน้อยมาก แค่สองเดือนเท่านั้น แต่สิ่งที่อยากจะจัดการโดนด่วนคือเรื่องฟัน และเหงือกให้ดูดีขึ้น 

 

ทั้งนี้ ขณะที่อินดี้ ไลฟ์สดพูดคุย สาวสวยอีกเวที อย่าง "อแมนด้า ออบดัม" ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจด้วย

 

อินดี้ จอห์นสัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ