บันเทิง

"ท็อป ดารณีนุช" เห็นหรือยัง มีดราม่า ชาวเน็ตแซะหลังโพสต์เรื่อง โลกร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ทราบว่า "ท็อป ดารณีนุช" คนบันเทิง นักแสดง พิธีกร มากฝีมือจะเห็นหรือยัง เพราะมีดราม่าเกิดขึ้นเบา ๆ ในอินสตาแกรมของเธออีกแล้ว กับการออกมาโพสต์เรื่อง "ชาวมาดากัสการ์ กำลังขาดแคลนอาหารอย่างรุนแรง" แต่มีชาวเน็ตโยงเรื่องการบริหารประเทศ

เจอดราม่าเบา ๆ เข้าตลอด ๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง "ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน" ที่จะขยับตัวทำอะไรก็ต้องมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาแซะ เข้าว่าแขวะให้เห็นอยู่บ้าง ล่าสุดนักแสดงดังได้โพสต์ภาพ เกี่ยวกับปัญหาโลกร้อนลงในอินสตาแกรม พร้อมเผยข้อมูลจากข่าว ประเด็น "ชาวมาดากัสการ์ กำลังขาดแคลนอาหารอย่างรุนแรง" แต่ก็มีข้อความของบางคอมเมนต์มาแซะโยงถึงการบริหารประเทศอีกแล้ว 

 

 

ท็อป ดารณีนุช

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

โดยประเด็นดราม่า ที่เกิดขึ้นกับ "ท็อป ดารณีนุช" นั้น เป็นการเข้ามาแซะของชาวเน็ตในโพสต์อินสตาแกรม เกี่ยวกับ ปมโลกร้อนที่กระทบกับชาวมาดากัสการ์ ที่หยิบข้อมูลมาบอกเล่า มีเนื้อหาบางส่วนว่า "มันเป็นเรื่องเศร้าที่เรา จะแค่รับรู้ คงไม่พอ เราต้องปฎิบัติต่อโลกนี้เพื่อทุกคนในโลกใหม่แล้ว Repost @catdumbnews

ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายรายเข้าแสดงความเห็นในมุมของข้อมูลที่ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากน้ำมือมนุษย์ที่สูบทรัพยากรธรรมชาติไปใช้ 

 

 

\"ท็อป ดารณีนุช\" เห็นหรือยัง มีดราม่า ชาวเน็ตแซะหลังโพสต์เรื่อง โลกร้อน

 

 

ซึ่งจากนั้นพอเข้าไปอ่านเนื้อหาเรื่อย ๆ ในคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวของ "ท็อป ดารณีนุช" ก็เจอดราม่าที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแซะเขียนเนื้อหาโยงการบริหารประเทศไทยว่า " อย่าห่วงเรื่องโลกร้อนเลยค่ะ บริหารประเทศแบบนี้อดตายกันตายก่อน , ใช่ค่ะ ส่วนนั่นเป็นสภาพของอากาศและโลก แต่สิ่งที่คนไทยเผชิญกันอยู่ทุกวันนี้ คือความไม่มีสภาวะ และความสามารถของการบริหารประเทศ ค่ะ #ประยุทธ์จันทร์โอชา "

และโพสต์เหล่านี้ของชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็น ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมคนอื่นเข้ามาสวนกลับในโพสต์ดราม่า ตอบโต้ไปมา 

 

 

\"ท็อป ดารณีนุช\" เห็นหรือยัง มีดราม่า ชาวเน็ตแซะหลังโพสต์เรื่อง โลกร้อน

ท็อป ดารณีนุช

ท็อป ดารณีนุช

 

ขอบคุณภาพจาก : @topdaraneenute

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ