บันเทิง

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" โพสต์ดูเศร้า เกิดอะไรขึ้น เขียนข้อความ หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งคำถาม ชวนสงสัยเลยทีเดียว หลังจากที่เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ที่ปกติมักจะสร้างความสุขให้แฟน ๆ แต่ทว่า โพสต์ของเธอเช้าที่ 4 กันยายน 2564 นั้นดูเศร้า และต้องการกำลังใจพร้อมคำว่า "หยุด"

เกิดอะไรขึ้นกับศิลปินตลกหญิงชื่อดังอย่าง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" กันแน่เพราะปกติ แฟนๆ มักจะเห็นมุมน่ารัก สร้างความสุขให้กับชาวเน็ตในอินสตาแกรมทั้งภาพ ข้อความ แต่ทว่าอยู่ ๆ ช่วงเช้าของวันที่ 4 กันยายน 2564 เธอได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมสตอรี่ @tukky66 พร้อมโพสต์ภาพ ข้อความเชิงดูเศร้า ให้กำลังใจตัวเอง และเขียนประโยคชวนสงสัยว่า "หยุด"

 

 

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

โดยข้อความที่ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมสตอรี่ @tukky66 นั้นมีเนื้อหาว่า " คิดมาก แคร์มาก แบกทุกอย่างไว้ แล้วจะเอาตรงไหนไปมีความสุข ซัพพอตร์ตัวเอง " จากนั้นเธอก็เขียนข้อความสั้น ๆ ว่า " หยุด STOP " 

ซึ่งปกติแล้ว "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ไม่ค่อยจะเผยโมเมนต์แบบนี้ให้ชาวเน็ตเห็นเท่าไหร่ เพราะเธอมักจะส่งมุมความสุขให้แฟนๆ ได้รับชมกันมากกว่า 

 

 

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

 

 

สำหรับการออกมาโพสต์ข้อความดูเศร้า ต้องการกำลังใจของ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" นั้น ก็สร้างความสงสัยอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้นกับศิลปินตลกสาวชื่อดัง จะเกี่ยวโยงกับเรื่องอะไร นั้นต้องรอให้เธอออกมาให้คำตอบ แต่ถึงอย่างไรก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวตุ๊กกี้ อีกหนึ่งทางหากว่าเธอต้องการกำลังใจอยู่ในตอนนี้ 

 

 

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

 

ขอบคุณภาพจาก : @tukky66 , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ