บันเทิง

“เติ้ล-นิวนิว” โต้ข่าวสร้างกระแส หลังรีเทิร์นรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆตกอกตกใจหลังจากที่ "เติ้ล ธนพล" และ "นิวนิว เอวเด้ง" ตัดสินใจแยกทางกัน แต่แล้วผ่านมาไม่กี่วันก็คืนดีกันอีกครั้ง จนทำให้คนเข้าใจว่านี่เป็นการสร้างกระแสหรือไม่

ล่าสุด เติ้ล ธนพลได้ควงหวานใจนิวนิว  เอวเด้ง ที่เพิ่งจะคืนดีกันหมาดๆมาออกรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน31  เพื่อมาเคลียร์ใจตอบกระแสดราม่าต่างๆโดยเฉพาะเรื่องเลิกกันสร้างกระแสหรือเปล่า ซึ่งเติ้ลและนิวนิวก็เปิดใจ

 

 

เติ้ล ธนพล นิวนิว เอวเด้ง

 

แล้วสรุปวันนั้นได้เลิกกันหรือเปล่า?

นิวนิว : ยังๆ ไม่ได้คุยกัน เพราะเขาคุยไม่รู้เรื่องแล้ว

 

ตื่นมาตอนเช้าคุยรู้เรื่องไหม?

นิวนิว : ตอนเช้าตื่นขึ้นมา หลังจากนอนดมเท้าเขาไป ก็ตื่นขึ้นมา แล้วก็นั่งถามว่าพี่จะเลิกไหม

เติ้ล : ตกลงพี่จะเลิกไหม ผมก็งัวเงียๆ ละ…หายไปไหนแล้ว จริงๆ ผมอยากจะตอบว่าห่างๆ กันไปก่อนก็ได้ ต่างคนต่างกลับบ้านไปก่อน ไปตั้งสติกันก่อน

 

แล้วเขาไปเลย แล้วคิดว่าวันนั้นเลิกแล้ว?

เติ้ล : ครับ เลิกแล้ว

 

 

เติ้ล นิวนิว

 

 

เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก รักกันก็หวานแหว๋ว พอเลิกกันก็ด่ากันซะไม่มีดี ตรงนี้หิวแสงไหม?

เติ้ล : นั่นคือสิ่งที่ผมกลัวมากกับคำถามนี้ตลอดทั้งชีวิต เพราะว่า 37 ปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยเปิดตัวเลย ไม่เคยมีข่าวเรื่องผู้หญิง เพราะผมกลัวเรื่องแบบนี้มาก กลัวเรื่องรักๆ เลิกๆ ทะเลาะกันผ่านโซเชียลให้คนอื่น แฟนคลับทั้งสองคนรู้ แล้วให้มาเกลียด ให้มาทะเลาะกัน ผมเป็นคนที่กลัวข้อนี้มาก

 

 

เดิ้ล นิวนิว

 

ทางบ้านถามมาว่าเติ้ลอยากกลับเข้ามาทำงานในวงการ เลยต้องสร้างกระแสเพื่อไม่ให้เรตติ้งตก อยากจะบอกอะไรกับคอมเมนต์นี้?

เติ้ล : ทุกวันนี้ยังมีด้วยเหรอเรตติ้ง ไม่รู้มันเป็นยังไง ถ้าทำนะ แต่ไม่ได้หวังเรตติ้งอะไรเลย ไม่ได้ทำเพราะเกี่ยวกับเรตติ้ง จริงๆ มันคือเรื่องจริง ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นด้วยซ้ำ สิ่งที่เกิดขึ้นทุกคนอาจจะฟังแล้วมันดูตลกในการเล่า แต่พอเวลามันเป็นเรื่องจริงขึ้นมาแล้วเนี่ย มันเป็นเรื่องที่มันน่ากลัว มันไม่สนุกเลยครับ

 

จากประสบการณ์ในครั้งนี้ นิวนิวเราเรียนรู้อะไรบ้าง?

นิวนิว : หนูต้องใจเย็นมากกว่านี้ แต่ตอนที่หนูอยู่กับพี่เติ้ล โรคของเขาหนูจะใช้ความใจเย็นและการพูดดีๆ กับเขาอยู่แล้วว่าบางทีเขาขึ้นมา หนูก็จะแบบว่าที่รักใจเย็นๆ นะ เดี๋ยวฟังหนูก่อนนะ แต่ครั้งนี้สอนให้หนูรู้ว่าหนูควรนั่งรออยู่บ้านก่อน รอให้เราทั้งสองคนใจเย็นก่อนแล้วเราค่อยคุยกัน ไม่งั้นมันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

เติ้ล : เราก็ต้องรักเขาให้มากขึ้นด้วย เราเข้าใจเขาทุกอย่าง

 

 

เดิ้ล นิวนิว

 

 

เรียกว่าเคลียร์ชัดแล้วว่าไม่ได้หิวแสงแต่ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน การกลับมาคืนดีครั้งนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการคุยแซ่บSHOW

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ