บันเทิง

แฟนคลับช็อก ENHYPEN บอยแบนด์ดังเคปอป สมาชิก 5 จาก 7 ติดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย BELIFT LAB ต้นสังกัดของ ENHYPEN บอยแบนด์ดังในสังกัด เครือเดียวกันกับวงรุ่นพี่อย่าง BTS ภายใต้สังกัด HYBE ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการผ่านแอปพลิเคชั่น Weverse ว่า สมาชิกทั้ง 5 คนของวง ได้แก่ จองวอน, ฮีซึง, เจย์, เจค และ ซองฮุน ได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก (ติดเชื้อ)

 

โดยหลังจากสมาชิกวง ENHYPEN  ได้รับแจ้งว่า มีคนที่ใกล้ชิดกับสมาชิกวงทุกคน รวมถึงทีมงานระหว่างทำงานที่กองถ่ายทำในวันที่ 25 สิงหาคมว่าติดเชื้อ สมาชิกและทีมงานทั้งหมดก็เข้ารับการตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี PCR และเริ่มกักตัวทันทีตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมเป็นต้นมา

 

ENHYPEN

 

 

 

โดยที่ในขณะนั้นได้รับผลตรวจเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) ทุกคน แต่เมื่อเช้าวันที่ 29 สิงหาคม เจค หนึ่งในสมาชิกเริ่มมีอาการไอ และมีไข้ และหลังจากที่เขารายงานอาการเจ้าหน้าที่รัฐ และได้รับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี PCR เขาก็ได้รับผลตรวจว่าติดเชื้อในวันที่ 30 สิงหาคม 

 

และในวันเดียวกันนั้น สมาชิกอีก 4 คน ทั้ง จองวอน, ฮีซึง, เจย์ และ ซองฮุน ก็เริ่มมีอาการคล้ายกัน และได้รับผลตรวจว่าติดเชื้อในเวลาต่อมา

 

ENHYPEN

 

 

 

ซึ่งระหว่างที่สมาชิก ENHYPEN และทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคนเริ่มกักตัวทันทีที่ได้รับการแจ้งยืนยัน ทุกคนตรวจโควิดด้วยตัวเอง 2 ครั้งต่อวัน และรายงานอาการของตัวเองอย่างละเอียดทุกวัน และเมื่อมีอาการปรากฏขึ้น จึงได้เข้ารับการตรวจ PCR ทันที

 

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัดแสดงความเสียใจที่ทำให้แฟนคลับเป็นห่วง และยืนยันว่าจะช่วยเหลือดูแลสุขภาพของสมาชิก ENHYPEN ทุกคนอย่างดีที่สุด

 

ENHYPEN

 

ENHYPEN

 

ENHYPEN

 

logoline