บันเทิง

ส่อดราม่า "บี น้ำทิพย์" ตอบกลับชาวเน็ต หลังโพสต์ถี่หุ่นฟิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอดราม่าอีกจนได้ สำหรับ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่ออกมาอดวหุ่นแซ่บถี่ ๆ ในอินสตาแกรมของเธอ จนชาวเน็ตรู้สึกเป็นห่วงแทน และได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ จากนั้น แน่นอนว่า "บี น้ำทิพย์" ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ บอกเล่าอย่างแซ่บด้วยตัวเอง ก่อนชาวเน็ตจะแห่ร่วมวง

มีประเด็นแซ่บพอๆ กับชุดว่ายน้ำของ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่อวดอยู่ในอินสตาแกรมให้ตามกันอีกแล้ว หลังจากที่ชาวเน็ตรายหนึ่งโผล่เข้าไปโพสต์แสดงความเป็นห่วง หลังจากเห็นนางเอก นักแสดงชื่อดังโพสต์ภาพริมทะเล ชุดเซ็กซี่ถี่ในอินสตาแกรมของเธอ ทำให้ "บี น้ำทิพย์" ก็ตอบด้วยประโยคตรง ๆ แบบฉบับสาวบี พร้อมทิ้งทายด้วย "คำขอบคุณ"

 

 

บี น้ำทิพย์

โดยเรื่องราวแซ่บๆ ที่ นางเอก นักแสดง นางแบบตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยอีกคน อย่าง "บี น้ำทิพย์" นั้นเกิดขึ้นในภาพที่คนบันเทิงชื่อดังได้โพสต์ภาพ ที่เธอสวมชุดว่ายน้ำสีเขียว ถ่ายรูปในห้องหนังสือ และเขียนแคปชั่นว่า "หนอนหนังสือ #ซะเมื่อไหร่ล่ะ #crossriverkwai #x2riverkwai" ซึ่งแน่นอนว่ามีชาวเน็ต และคนในวงการบันเทิงแวะเข้ามาแซวมากมาย หนึ่งในนั้นคือ พระเอกหนุ่มอย่าง "ป้อง ณวัฒน์" ที่มีการโต้ตอบกันอย่างน่ารัก 

 

 

บี น้ำทิพย์

แต่ทว่าพอเลื่อนเข้าไปดูเหล่าคอมเมนต์จากชาวเน็ตเพิ่มเติมจากโพสต์ของ "บี น้ำทิพย์" ก็มีหนึ่งความเห็นจากชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นนางเอกชื่อดังว่า "เยอะไปก็เกินงาม ปิดบ้าง ผู้ชายก็ชอบนะ ลงทุกวัน เป็นห่วงค่ะ" จากนั้นคนบันเทิงเจ้าของโพสต์อย่าง "บี น้ำทิพย์" ก็เข้ามาตอบว่า

"ทำไมต้องแคร์ว่าใครจะชอบ ไม่ชอบล่ะคะ ชอบกด Like ไม่ชอบก็ผ่านไป ทำอะไรที่เรามีความสุข เพราะนี่คือชีวิตของเรา ไม่ใช่ของคนอื่นค่ะ ขอบคุณที่เป็นหวงค่ะ"

 

 

ส่อดราม่า \"บี น้ำทิพย์\" ตอบกลับชาวเน็ต หลังโพสต์ถี่หุ่นฟิต

ส่อดราม่า \"บี น้ำทิพย์\" ตอบกลับชาวเน็ต หลังโพสต์ถี่หุ่นฟิต

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

ส่อดราม่า \"บี น้ำทิพย์\" ตอบกลับชาวเน็ต หลังโพสต์ถี่หุ่นฟิต

 

การออกมาตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตครั้งนี้ของ "บี น้ำทิพย์" เรียกว่าโดนใจชาวเน็ตอีกหลายคนเพราะนอกจากจะมีคนเข้ามากดไลท์แล้ว ยังมีการเขียนตอบต่อคอมเมนต์ดังกล่าวอีกด้วย 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : @beenamthipofficial

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ