บันเทิง

"ณัฐ ศักดาทร" ทำไฟลุกแต่เช้า บอกคลายเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำไฟลุกท่วมอินสตาแกรมแต่เช้า สำหรับนักแสดง ศิลปปินชื่อดัง " นัท ณัฐ ศักดาทร " ที่ออกมาโพสต์รูปคลายเครียดของตัวเองที่อวดหุ่นแซ่บ จนแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิไฟลุกเต็มอินสตาแกรม

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ศิลปินที่ดูแลสุขภาพ หุ่นตัวเองดีตลอดสำหรับ "นัท ณัฐ ศักดาทร" ที่กี่ครั้งๆ ออกมาโพสต์ภาพโชว์กล้ามเนื้อของร่างกาย ก็จะสร้างความฮือฮาได้สม่ำเสมอ เช่นเคยกับภาพล่าสุดที่หนุ่มนัท ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม @natsakdatorn ที่เขียนแคปชั่นสั้นชี้บอกคลายเครียด แน่นอนว่าเหล่าชาวเน็ตในโลกออนไลน์นั่นหลังจากเห็นภาพ ก็แห่เข้ามากดไลท์ ส่งอิโมจิเพียบ 

 

 

ณัฐ ศักดาทร

สำหรับภาพตอนเช้าของวันที่ 2 กันยายน 2564 ที่ "ณัฐ ศักดาทร" โพสต์ในอินสตาแกรม @natsakdatorn นั้น เจ้าตัวเขียนแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "คลายเครียดสักรูป" พร้อมภาพแซ่บไฟลุก อวดเรือนร่างที่ดูเป็นลอนซิกแพค กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ จนมีชาวเน็ตเข้ามาแซว และส่งอิโมจิไฟลุกให้กับหนุ่มนัท พร้อมชื่นชมในการดูแลร่างกายของคนบันเทิงดัง 

 

 

ณัฐ ศักดาทร

สำหรับหนุ่ม "ณัฐ ศักดาทร" เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ถูกสัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร และคอลัมเกี่ยวกับสุขภาพอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้แรงบันดาลใจพร้อมวิธีการปั้นหุ่น ดูแลตัวเองอย่างง่ายกับคนที่กำลังสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งนอกจากงานเพลง งานแสดงที่เห็นแล้ว งานวิ่ง การท่องโลกใต้ทะเล ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นความชอบของคนบันเทิงดังท่านนี้ด้วย 

 

ณัฐ ศักดาทร

ณัฐ ศักดาทร

ณัฐ ศักดาทร

ณัฐ ศักดาทร

ณัฐ ศักดาทร

ณัฐ ศักดาทร

ขอบคุณภาพจาก : @natsakdatornณัฐ ศักดาทร 

logoline