บันเทิง

ผู้จัดการแจง "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" ยังมีชีวิตอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากข่าวอาการป่วยของ "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" ลือออกไปอย่างหนาหู ทำให้มีหลายคนพูดต่อกันไปว่าเสียชีวิตแล้ว ทำให้ผู้จัดการส่วนตัวต้องรีบออกมาแจงก่อนที่ทุกคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่าเดิม

หลังจากที่แฟนเพลงต้องช็อกว่า “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” อดีตนักร้องลูกทุ่งดัง อาการทรุดหนัก เกร็ดเลือดต่ำ ปอดติดเชื้อ หมออัดยาแรงกระตุ้นหัวใจ จนนักแสดงรุ่นน้อง อย่าง "ไทด์ เอกพัน" รุดเยี่ยม และรับปากที่จะดูแล หนำซ้ำยังมีข่าวแจ้งด้วยว่า ต้องเข้าไอซียู และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

ผู้จัดการแจง "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" ยังมีชีวิตอยู่

ทำให้ผ่านมาจากข่าวดังกล่าวถูกเผยออกไป ทำให้มีข่าวลือหลายกระแส บอกว่าแสงสุรีย์ เสียชีวิต ทำให้ ทางด้านผู้จัดการส่วนตัว ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เพื่ออัปเดตอาการ พร้อมทั้งชี้แจงถึงข่าวลือต่างๆ ที่ไม่เป็นความจริง

ว่า "อัปเดตอาการพี่แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ จาก(ผู้จัดส่วนตัวนะคะ) ขอยืนยันว่าตอนนี้พี่แสงสุรีย์ยังไม่เสียชีวิตนะคะ อาการโดยรวมแล้วระบบหายใจดีขึ้น แต่ยังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ ชีพจรเต้นปกติ ยังรู้สึกตัวดีค่ะ"

ผู้จัดการแจง "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" ยังมีชีวิตอยู่

"#ขอความกรุณาเช็คข่าวกรองข่าวให้ดีก่อนแชร์นะคะว่าพี่แสงสุรีย์เสียชีวิต กรุณาให้เกียรติทางครอบครัวพี่แสงสุรีย์ด้วยนะ อย่าแชร์มั่วนะคะ ตอนนี้ควรให้กำลังใจกันค่ะ"

"ขอยืนยันอีกครั้งนะคะว่าตอนนี้พี่แสงสุรีย์ยังมีชีวิตอยู่ค่ะ มีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวผู้จัดการส่วนตัวจะมาอัปเดตให้ฟังค่ะ(ขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจให้พี่แสงสุรีย์นะคะ)"

ทั้งนี้ อย่าเพิ่งฟันธง คงต้องรอติดตามข่าวสารต่างๆ ให้ชัวก่อนแชร์ดีกว่านะจ๊ะ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง